Thông tin doanh nghiệp

Điều trị viêm da cơ địa mạn tính bằng Dr Michaels Dermatinex thảo dược

21/02/2017, 09:13

Điều trị sản phẩm Dr.Michaels Dermatinex đạt hiệu quả chữa lành hoàn toàn tổn thương viêm da cơ địa, viêm dưới da.

 

12

Trường hợp phụ nữ 48 tuổi viêm da cơ địa. a):Trướcđiều trị; b): Sau 6 tuần điều trị với sản phẩm Dr Michaels Dermatinex c): Sau 2 năm duy trì.

Viêm da cơ địa hay còn gọi là bệnh eczema. Ước tính có đến một phần năm dân số ở các nước phát triển bị ảnh hưởng bởi viêm da cơ địa. Bệnh gắn liền với sự tổn thương hàng rào bảo vệ da và suy giảm miễn dịch bẩm sinh của da.

Trên lâm sàng phổ biểu hiện của viêm da cơ địa thay đổi rất rộng từ thể tối thiểu viêm da bàn tay tới thể đỏ da toàn thân. Thể cấp và bán cấp thường gặp ở trẻ em và đặc trưng bởi các mảng ban dát đỏ sẩn ngứa với các vết trợt da và chảy dịch nghiêm trọng, trong khi đó thể bệnh mạn tính đặc trưng bởi các mảng lichen hóa và trợt da..

Mục tiêu chủ yếu trong trị liệu viêm da cơ địa là hồi phục lại chức năng hàng rào thượng bì da và giảm viêm da. Các thuốc bôi truyền thống/ thông thường được lựa chọn cho viêm da cơ địa bao gồm các chế phẩm làm mềm da bán không theo đơn, corticosteroid bôi, thuốc ức chế calcineurin và liệu pháp ánh sáng. Các phương pháp điều trị toàn thân bao gồm methotrexate, cyclosporine, corticosteroids, azathioprine, interferon-g và mycophenolate mofetil.

Mặc dù corticosteroid bôi ngoài da đươc kê đơn rộng rãi với viêm da cơ địa song chúng liên quan tới nhiều tác dụng phụ không mong muốn trong ngắn hạn và dài hạn, đặc biệt ở trẻ em và người già.

Các tác dụng phụ toàn thân bao gồm suy trục dưới đồi – tuyến yên - thượng thận, bệnh Cushing và hoại tử chỏm xương đùi trong khi đó các tác dụng phụ dưới da bao gồm nấm da, teo da, rạn da, viêm da tiếp xúc. Tác dụng phụ phổ biến nhất khi dùng corticosteroid bôi là bùng phát bệnh do ngưng sử dụng thuốc. Nghiên cứu cho thấy 63,9% bệnh nhân đã trải qua đợt bùng phát do ngưng sử dụng corticosteroid.

Do đó, một liệu pháp điều trị mới và hiệu quả cho viêm da cơ địa với ít tác dụng không mong muốn là cần thiết và các liệu pháp bằng thảo dược được cho là lựa chọn hợp lí, đặc biệt đối với các trường hợp bệnh nhân thể viêm da cơ địa khó trị và do dự khi điều trị với corticosteroid.

Phương pháp Dr. Michaels do giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Michaels Tirant phát triển hơn 30 năm qua và được thừa nhận rộng rãi để điều trị vảy nến và nhiều bệnh da liễu khác. Nhiều thử nghiệm lâm sàng cũng như các nghiên cứu đánh giá y học đã được công bố quốc tế tại những nước châu Âu, chứng minh giải pháp Dr. Michaels từ thảo dược đạt hiệu quả cao, an toàn và không có tác dụng phụ. Phương pháp này cũng được đánh giá là an toàn cho trẻ em và phụ nữ có thai.

Chúng tôi báo cáo một ca bệnh nữ, 48 tuổi bị viêm da cơ địa mãn tính đã đáp ứng điều trị thành công với dòng sản phẩm Dr Michaels Dermatinex thảo dược với các thành phần hiệp đồng bao gồm oxit kẽm, dầu thầu dầu, dầu emu, tinh chất chiết từ đu đủ và một số tinh dầu thiết yếu.

Điều trị với sản phẩm Dr Michaels Dermatinex trong 6 tuần, bệnh nhân nữ này với tiền sử mắc viêm da cơ địa 41 năm có các tổn thương ban đỏ trợt da với các đám giãn mạch dưới da và rải rác ban xuất huyết (bầm tím) bao phủ 90% diện tích da, đã được đạt hiệu quả chữa lành hoàn toàn. Đặc biệt, bệnh nhân này trước đó còn có tiền sử bị viêm bờ mi với triệu chứng mắt chảy dịch, đỏ và ngứa cũng đã được điều trị dứt điểm hoàn toàn. Ca bệnh này cũng cho thấy rằng dòng sản phẩm Dr Michaels Dermatinex an toàn và hiệu quả ngay cả với những làn da rất nhạy cảm với cortisone.

Hệ thống phòng khám chuyên khoa Dr. Michaels Psoriasis & Skin Clinic tại 87 Trần Não, quận 2, TP HCM và 114 A Mai Hắc Đế, Hà Nội áp dụng phương pháp Dr Michaels sử dụng các loại thảo dược để điều trị vảy nến, viêm da cơ địa và nhiều bệnh da liễu khác. Cơ sở được áp dụng theo tiêu chuẩn, phác đồ tương tự các phòng khám chuyên khoa Dr. Michaels tại Australia, châu Âu với nguồn thảo dược được sản xuất, nhập khẩu từ Australia

(Theo Journal of Biological Regulators & Homeostatic Agents)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.