Xã hội

Đình chỉ 2 giáo viên nhốt trẻ trong nhà vệ sinh rồi bỏ quên

28/03/2017, 13:48
image

Hai cô giáo mầm non đã bị đình chỉ sau vụ việc nhốt bé 4 tuổi vào nhà vệ sinh rồi... bỏ quên.

nhot-tre-vao-nha-ve-sinh

Hai cô giáo mầm non đã bị đình chỉ sau vụ việc nhốt bé 4 tuổi vào nhà vệ sinh rồi... bỏ quên. (Ảnh minh họa)

Liên quan tới vụ việc bé gái 4 tuổi bị cô giáo nhốt vào nhà vệ sinh tại trường Mầm non Hương Sơn (thôn Yên Vĩ, xã Hương Sơn Mỹ Đức, Hà Nội),  ngày 28/3, ông Đặng Văn Viện, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Mỹ Đức cho hay, đã ra quyết định đình chỉ tạm thời hai giáo viên V.T.H và V.T.L . “Phòng đang phối hợp với nhà trường xem xét mức độ sai phạm để có hình thức xử lý theo đúng quy định. Đây là sự việc không mong muốn và chưa từng xảy ra trên địa bàn địa bàn huyện”, ông Viện nói.

Cùng ngày, trao đổi với PV Báo Giao thông, anh H.B.T, phụ huynh học sinh bị nhốt, đề nghị nhà trường phải có hình thức kỷ luật để răn đe với những giáo viên khác. “Cô giáo không thể nhốt một đứa trẻ trong nhà vệ sinh rồi quên đi thế được. Giả sử hôm đó không có người dân đi qua thì tôi không biết con gái tôi sẽ như thế nào. Nghĩ tới mà xót con, con còn bé quá đã biết gì đâu”, anh T. nói.

Trước đó, theo phản ánh của phụ huynh học sinh, ngày 21/3, cô giáo V.T.H đã nhốt bé Yến trong nhà vệ sinh. Đến khi tan học, bà nội của bé đến đón cháu nhưng không thấy cháu đâu. Sau đó, gia đình cháu bé tiếp tục đến trường để tìm cháu nhưng không còn giáo viên nào ở trường vì lúc đó đã hết giờ làm việc. Sau một hồi huy động mọi người tìm nhưng không thấy cháu bé, gia đình đã nhờ UBND xã Hương Sơn thông báo sự việc cháu bé mất tích lên loa phát thanh xã vào lúc 20h tối 21/3. Lúc ấy có người dân đi qua trường và nghe thấy tiếng khóc bèn trèo tường vào trong trường thì thấy bé gái đã khóc sưng mắt trong nhà vệ sinh của trường và liên tục gọi: “Bà ơi cứu con với, con sợ lắm”. Khi nghe loa phát thanh trên xã thông báo có học sinh mất tích, cô H. mới nhớ ra và gọi điện cho đồng nghiệp là trước đó mình đã nhốt cháu vào nhà vệ sinh. Hết giờ giáo viên này ra về và quên luôn học sinh đang bị nhốt!?

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.