Điều tra

Đình chỉ công tác nữ cán bộ xã bị tố... quỵt nợ

21/04/2017, 15:53
image

UBND xã Đại Phong (Đại Lộc, Quảng Nam) đình chỉ công tác nữ cán bộ xã này bị người dân tố quỵt nợ.

quỵt nợ
Nội dung đơn tố cáo của bà Mãnh về việc bị quỵt tiền.

Theo ông Phạm Sau, người bị đình chỉ công tác là bà Hồ Thị Minh Tuyết (35 tuổi, cán bộ phụ trách công tác Tuyên giáo của xã Đại Phong). Việc đình chỉ công tác nhằm phục vụ xác minh đơn thư tố cáo của người dân về việc bà Tuyết quỵt tiền.

Trước đó, ngày 3/4, UBND xã Đại Phong nhận đơn của bà Nguyễn Thị Mãnh (trú thôn Mỹ Đông, xã Đại Phong) tố cáo bà Tuyết trốn nợ số tiền 10 triệu đồng. Theo trình bày trong đơn, ngày 22/11/2016, bà Tuyết vay tiền của bà Mãnh và cam kết trả trong vòng 10 ngày. Tuy nhiên đến hiện tại bà Tuyết vẫn chưa trả nợ.

UBND xã Đại Phong đã mời bà Tuyết lên đối chất nhưng bà không xuất hiện, sau đó rời khỏi địa phương và nộp đơn xin thôi việc. “Chúng tôi đã báo cáo phòng Nội vụ huyện Đại Lộc để xin ý kiến chỉ đạo”, ông Sau nói.

Cùng ngày, lãnh đạo Công an xã Đại Phong cho biết vừa tiếp nhận thêm 1 lá đơn của người dân tố cáo bị bà Tuyết quỵt tiền. Hiện, Công an xã Đại Phong đã kiến nghị Công an huyện Đại Lộc vào cuộc điều tra, xác minh thông tin bà Tuyết quỵt nợ nhiều người dân địa phương.

Xem thêm clip Quảng Nam: Người dân vất vả vượt lũ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.