An ninh hình sự

Đình chỉ hai nhân viên xăng dầu hành hung khách hàng

14/12/2016, 13:36
image

Mâu thuẫn tại xây xăng, hai nhân viên cây xăng đã lao vào hành hung khách hàng và hiện bị đình chỉ công việc

nhan-vien-xang-dau-danh-khach-hang

Hiện trường sau khi xảy ra vụ việc nhân viên cây xăng hành hung hành khách (Ảnh: Facebook)

Sáng 14/12, Công ty Xăng dầu Bắc Thái (có trụ sở TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) đã ký quyết định tạm đình chỉ công việc đối với Nguyễn Văn Mạnh (SN 1974) và Trần Văn Minh (SN 1975) là nhân viên bán lẻ xăng dầu thuộc Cửa hàng xăng dầu số 5 - Gia Bảy (đường Bắc Kạn, phường Trưng Vương, TP. Thái Nguyên) vì hành vi hành hung khách hàng. Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Bắc Thái cho biết, sau khi có kết luận chính thức của cơ quan điều tra, lãnh đạo Công ty tiếp tục xem xét các hình thức kỷ luật đối với hai nhân viên này.

Theo báo cáo gửi các cơ quan chức năng của tỉnh Thái Nguyên của Công ty Xăng dầu Bắc Thái: Vào khoảng 10h ngày 13/12, tại Cửa hàng xăng dầu số 5 - Gia Bảy, có 3 người đi trên 2 xe máy đến của hàng mua xăng. Sau khi bơm xăng cho 1 xe máy xong, có xảy ra tranh chấp giữa khách hàng và hai nhân viên bán xăng là Nguyễn Văn Mạnh và Trần Văn Minh về số lượng hàng hóa bán cho khách hàng, dẫn tới xô xát.

Quá trình xô xát, khách hàng là anh Phạm Văn Quyền (trú tại xóm Ngọc Lâm, xã Linh Sơn, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên) bị thương vào phần tai và đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa TƯ Thái Nguyên để chăm sóc y tế. Sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Trưng Vương đã có mặt tại hiện trường, lập biên bản, lấy lời khai của các bên, đảm bảo an ninh trật tự tại cửa hàng... Lãnh đạo Công ty xăng dầu Bắc Thái cũng đến Bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên thăm hỏi khách hàng bị hành hung và cam kết chịu trách nhiệm hỗ trợ 100% chi phí chăm sóc y tế đối với người bị nhân viên bán lẻ xăng dầu của công ty hành hung... 

Được biết, Công ty đã trích xuất đoạn video của camera ghi hình ở Cửa hàng xăng dầu số 5 - Gia Bảy tại thời điểm xảy ra xô xát để giao cho cơ quan Công an điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. Trong ngày hôm nay (14/12), Công ty cũng có văn bản chấn chỉnh công tác bán hàng và thái độ phục vụ của nhân viên trong toàn công ty để không xảy ra các vụ việc tương tự. 

Trước đó, sáng 13/12, tại Cửa hàng xăng dầu số 5 - Gia Bảy (đường Bắc Kạn, phường Trưng Vương, Tp. Thái Nguyên) đã xảy ra vụ việc hai nhân viên cây xăng lao vào hành hung hành khách gây bức xúc dư luận.

Theo những người chứng kiến kể lại, nguyên nhân vụ việc là do nhân viên cây xăng khi bơm xăng vào bình xăng không gạt bảng điện tử về số 0 trước khi bơm và khi khách hàng thắc mắc thì bị nhân viên bán xăng văng tục, đòi tiền mặc dù chưa bơm đủ số lượng xăng theo yêu cầu. Sau đó, hai bên cự cãi và nhân viên bán xăng đã chạy vào kho lấy chiếc xẻng và đuổi đánh khiến khách hàng bị thương ở đầu và tai, hai người khác đi cùng can ngăn cũng bị đánh bị thương nhẹ.

Xem thêm video Hiện trường khách hàng cướp cò bơm xăng đánh vào đầu nữ nhân viên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.