Thị trường

Dính lừa đảo, Tập đoàn Keangnam im lặng

15/05/2015, 18:05

Ban quản trị tòa nhà Keangnam cho biết, không có cuộc họp khẩn nào được tổ chức vào hôm nay.

keangnam
Tuần tới lãnh đạo Keangnam Vina sẽ có buổi làm việc chính thức với đại diện cư dân

Sau khi Nhật báo Joongang, một trong 3 tờ báo lớn nhất Hàn Quốc, ngày 15/5 hé lộ vụ lừa đảo bán tòa nhà Keangnam cao nhất Việt Nam cho Quỹ đầu tư Qatar. Một số báo mạng trong nước đã đưa tin cư dân Keangnam sẽ họp khẩn để bàn cách đòi quyền lợi của mình. 

Trao đổi với Báo giao thông, một thành viên Ban quản trị tòa nhà Keangnam cho biết, không có cuộc họp khẩn nào về vấn đề này được tổ chức vào hôm nay.

“Tối nay, Ban quản trị và Ban quản lý toà nhà có tổ chức một cuộc họp nhưng đây chỉ là cuộc họp thường kỳ hàng tháng. Đây là hoạt động thường kỳ giữa 2 bên để giải quyết các vấn đề trong tháng như quản lý tòa nhà, vấn đề bảo vệ, vệ sinh, bảo trì...”, vị đại diện Ban quản trị cho biết

Trả lời PV, bà Vũ Minh Thảo, đại diện truyền thông của Keangnam Vina cho biết, trước thông tin Quỹ Qatar Investment Authority (QIA) mua lại tòa nhà này giá 800 triệu USD chỉ là lừa đảo, về phía Keangnam chưa có phát ngôn nào tại thời điểm này.

“Xung quanh vấn đề 160 tỷ tiền bảo trì của cư dân, tuần tới lãnh đạo Keangnam Vina sẽ có buổi làm việc chính thức với đại diện cư dân để trao đổi, giải quyết”. Bà Thảo cho hay.

Như vậy, trong tuần tới, cư dân Keangnam sẽ có buổi làm việc trực tiếp với lãnh đạo Keangnam Vina. Hy vọng những khúc mắc của 2 bên sẽ được giải quyết và quyền lợi của cư dân được đảm bảo.

Hội sở của Tập đoàn Keangnam tại Hàn Quốc cũng chưa có phản hồi với báo chí về vụ việc dính lừa đảo.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc diễn biến của vụ việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.