Điện ảnh

Đinh Ngọc Diệp tái hợp Victor Vũ trong phim siêu nhiên

03/07/2017, 11:16

Đinh Ngọc Diệp lần đầu trở lại màn ảnh và đóng phim siêu nhiên do Victor Vũ đạo diễn.

18 - Victor K

Đinh Ngọc Diệp lần đầu trở lại màn ảnh rộng với một bộ phim siêu nhiên do Victor Vũ đạo diễn.

Sau một thời gian "ở ẩn" từ khi kết hôn cùng "đạo diễn triệu đô" Victor Vũ, diễn viên Đinh Ngọc Diệp đã trở lại màn ảnh rộng với bộ phim do chính chồng mình đạo diễn mang tên "Người bất tử". Những hình ảnh trên phim trường của bộ phim vừa được hé lộ đã gây choáng ngợp với thiên nhiên hùng vĩ của Quảng Bình.

Sáu năm ấp ủ đề tài, với hơn 30 lần chỉnh sửa kịch bản, cộng thêm hai năm đi dọc chiều dài đất nước để tìm ra địa danh phù hợp nhất, cuối cùng Victor Vũ đã lựa chọn Quảng Bình là bối cảnh chính cho phim "Người bất tử" bởi thiên nhiên nơi đây rất đa dạng: từ đồng bằng, thung lũng, thảo nguyên đến đường rừng, hang động, biển rộng…

02 - hang

Hang động tại Quảng Bình hiện ra lộng lẫy.

Bối cảnh Quảng Bình chiếm tới gần 70% bộ phim, bên cạnh những bối cảnh ở Hà Nội, Hà Nam, Hưng Yên, Quảng Bình, Sài Gòn, Tiền Giang, Đồng Nai. Đây là lần đầu tiên, có một đoàn làm phim vào tận bên trong các hang động để ghi hình lại tuyệt tác thiên nhiên kỳ vĩ này. 

"Người bất tử" là phim điện ảnh đưa khán giả theo hành trình đi tìm lời giải đáp cho những giấc mơ kì lạ của An (Đinh Ngọc Diệp đóng). Những ẩn số đã đưa An đến một hang động cất giấu bí mật của Hùng (Quách Ngọc Ngoan đóng) -  một người đàn ông sống qua ba thế kỉ. Câu chuyện về cuộc đời thăng trầm của Hùng với đầy rẫy những tham vọng và sự thù hận làm thay đổi số mệnh con người dần dần được mở ra. 

11 - Hùng

Quách Ngọc Ngoan vào vai người đàn ông sống qua 3 thế kỷ.

Phim quy tụ dàn diễn biên hùng hậu từ Bắc tới Nam như nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Bài Bình, diễn viên Đinh Ngọc Diệp, Quách Ngọc Ngoan, Jun Vũ, Thanh Tú, Trương Thế Vinh... Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của diễn viên người Pháp Francois Negret, người đóng vai phản diện chính của phim. "Người bất tử" dự kiến ra mắt vào năm 2018.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.