Du lịch

Disneyland nơi biến giấc mơ cổ tích thành hiện thực

29/06/2017, 16:34

Disneyland là thiên đường giải trí, lựa chọn hàng đầu của các gia đình để thỏa sức vui chơi.

image001

Đến Disneyland, bạn có thể chiêm ngưỡng những chuyến bay Fantasy Parade diễu hành cùng các cư dân nổi tiếng của Disney, Chuột Mickey kèm theo âm nhạc hấp dẫn và người biểu diễn nhào lộn

Châu Á luôn là địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho các gia đình mỗi dịp hè về, nhiều gia đình đã chọn Thượng Hải và Hồng Kông làm điểm đến vì hội tụ đầy đủ các khu tổ hợp giải trí hấp dẫn nhất Châu Á, và cũng là thiên đường mua sắm đẳng cấp thế giới. Ngoài ra, điểm hấp dẫn các gia đình đến Hồng Kông và Thượng Hải du lịch chính là khu công viên Disneyland - tổ hợp các khu vui chơi giải trí được nhiều gia đình yêu thích.

Disneyland Hồng Kông

Disneyland Hồng Kông có 6 phần chơi để chắc chắn rằng bạn sẽ không bỏ lỡ những trò chơi thú vị, hãy lập kế hoạch cho những điểm đến hấp dẫn và những chương trình mà bạn không muốn bỏ lỡ. Mách nhỏ cho bạn các điểm đến thú vị và tuyệt vời nhất nhé.

image002

Lễ Hội Vua Sư Tử – Thích thú với vở nhạc kích từ bộ phim “Lion King” nổi tiếng, các ca sĩ, diễn viên trong bộ trang phục đầy màu sắc, hóa thân thành các nhân vật được yêu thích trong bộ phim.

image004

Disney in the Stars Fireworks – Pháo hoa được bắn tại Lâu đài Sleeping Beauty. Bạn sẽ cảm thấy mãn nhãn với màn pháo hoa tại Disney vô cùng rực rỡ.

image006

Fantasyland được ví như một thế giới cổ tích lãng mạn. Khi đến đây bạn có thể chụp hình lưu niệm cùng vô số nhân vật trong truyện cổ tích mà ta từng xem, mãn nhãn với những màn biểu diễn hoành tráng,…

image008

Tomorrowland - khu vui chơi cảm giác mạnh. Nếu bạn là một người thích chơi những trò mạo hiểm để xem độ gan dạ của mình thì đây chắc hẳn sẽ là một địa điểm lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

Disneyland Thượng Hải

Disneyland Thượng Hải là công viên thứ 6 trong hệ thống Disneyland trên toàn thế giới, với diện tích rộng gấp tám lần Disneyland Hồng Kông.

Công viên Disneyland Thượng Hải lập ra nhiều kỉ lục trong số các công viên Disney hiện có. Nó có lâu đài cao nhất: Castle Enchanted Storybook, khu vườn được thiết kế đầu tiên và khu vườn có chủ đề đầu tiên về cướp biển.

image010

Đại lộ Mickey - nơi du khách có thể chọn những món quà tinh tế và thưởng thức các món ăn nhẹ ngon miệng trong khi đi lang thang.

Khu vườn tưởng tượng – khu vườn Disney đầu tiên có vườn cây thiết kế, các cây cầu và đường nối với bảy khu vực chủ đề. Đặc biệt hơn có sự kết hợp với yếu tố truyền thống Trung Hoa. Khách có thể thử tìm các cung hoàng đạo của mình trên tường và chụp ảnh với biểu tượng đó.

image011

Khu vườn tưởng tượng ở Disneyland Thượng Hải

Đảo Adventure đưa du khách vào một bộ lạc cổ kính mới được biết đến, chứa đầy những cảm xúc bí ẩn và những kho báu ẩn dấu. Bạn có thể chứng minh mình là một người phiêu lưu thực sự trong Camp Discovery, tìm kiếm dấu vết của bộ lạc bị mất hoặc khám phá những cảnh thiên nhiên và những câu chuyện cổ.

image012

Đảo Adventure

image014

Lâu đài Disney Treasure Cove 

image015

Vùng đất tuyệt vời Fantasyland.

Lâu đài Disney Treasure Cove - công viên theo chủ đề cướp biển đầu tiên ở Disney Park với hai tàu cướp biển khổng lồ, một nhà hàng hải tặc và khu vui chơi dưới nước.

Vùng đất tuyệt vời Fantasyland là công viên lớn nhất trong khu nghỉ mát Thượng Hải Disney có lâu đài Enchanted Storybook Castle - lâu đài cao nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.