Quốc tế

Djokovic tiết lộ "bí kíp" vô địch Australia Open 2016

01/02/2016, 05:45

Sau khi lên ngôi tại Australia Open 2016, Djokovic tuyên bố mình có thể thắng mọi trận đấu.

djokovic
Djokovic vô địch Australia Open lần thứ 6 trong sự nghiệp

Chiều tối qua (31/1), Djokovic đã đánh bại Murray trong trận chung kết Australia Open 2016 với tỉ số 6-1, 7-5, 7-6, qua đó đăng quang đầy xứng đáng. Đây là chức vô địch Australian Open lần thứ 6 (bằng kỷ lục của huyền thoại Roy Emerson) và là Grand Slam thứ 11 trong sự nghiệp Djokovic.

Sau trận đấu, Djokovic hào hứng phát biểu. “Tôi đã làm nên lịch sử, đã san bằng thành tích vô địch Australian Open của Roy Emerson. Thật không thể tin nổi. Khi bạn đứng trước cơ hội làm nên lịch sử, bạn có động lực chiến thắng trước khi bước ra sân đấu”.

“Tôi đã nỗ lực chớp lấy cơ hội và coi cơ hội này như lực đẩy cho mình tiến lên. Tôi tin mình có thể thắng mọi trận đấu. Tôi đã chơi thứ tennis hay nhất sự nghiệp trong 15 tháng qua. Các kết quả tôi đạt được cho thấy điều đó. Tôi không muốn nghĩ xem giới hạn của mình là ở đâu”, Djokovic chia sẻ.

Bên cạnh đó, Djokovic cũng cho biết bí quyết giành chiến thắng của mình. “Tôi luôn sẵn sàng cho các cuộc chiến với Murray, Federer, Nadal. Họ là những tay vợt thống trị tennis thế giới nhiều nhất bên cạnh tôi. Tôi không có ý coi thường những đối thủ khác như (David) Ferrer hay (Stan)Wawrinka. Tôi luôn sẵn sàng chơi tốt nhất ở các giải Grand Slam và phân tích các trận đấu của Roger, Rafa và Andy để đối đầu với họ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.