Bất động sản

D’.Le Pont D’or Hoàng Cầu bổ sung hàng loạt tiện ích

25/12/2017, 13:06

Chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã bổ sung hàng loạt tiện ích đẳng cấp trong nội khu căn hộ.

Anh 1 - Bo sung hang loat tien ich phuc vu cu dan

D’. Le Pont D’or – Không gian sống bên hồ lý tưởng

Sở hữu lợi thế không gian sống và thiết kế tổng quan theo phong cách Tân Cổ Điển sang trọng, mang giá trị thẩm mỹ vững bền cùng năm tháng, D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu hiện được biết đến như một công trình chung cư – căn hộ cao cấp bên hồ lý tưởng tại thủ đô Hà Nội.

Không chỉ nổi bật với “hồ nước trong xanh – cuộc sống an lành”, D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu còn thu hút khách hàng nhờ hệ thống hạ tầng cơ sở đồng bộ và đang không ngừng được cải thiện, nâng cao.

Sau 1 năm chính thức đưa vào vận hành, D’. Le Pont D’or đã và đang tạo lập không gian sống khác biệt, vừa tràn ngập không gian thiên nhiên, vừa đầy đủ hệ thống dịch vụ - tiện ích, mang đến sự hài lòng cho các cư dân sinh sống tại đây.

Theo đại diện chủ đầu tư: “D’. Le Pont D’or là dự án đầu tiên của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đưa vào vận hành, do vậy chúng tôi dành hết tâm huyết kiến tạo không gian sống vượt trội, trở thành niềm tự hào của không chỉ Tập đoàn mà còn là chốn an cư viên mãn cho các cư dân”.

Tại D’. Le Pont D’or, các kiến trúc sư đã dành hết tâm huyết tạo nên những “kỳ quan” dành tặng cư dân. Nhờ đó, cuộc sống của cư dân trở nên thoải mái, nhẹ nhàng khi chỉ với vài bước chân là đã có thể thỏa thích mua sắm tại siêu thị, tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hay hàn huyên với bạn bè cùng nhâm nhi ly cà phê thơm lừng và nhìn ngắm con trẻ vui đùa trong khuôn viên nội khu.

Đặc biệt, trường mầm non chất lượng quốc tế được đặt ngay trong nội khu sẽ mang lại sự thuận tiện cho các cư dân. Điều này thể hiện quan điểm của chủ đầu tư luôn chú trọng đến việc định hướng tương lai cho trẻ, từng bước phát triển hệ thống giáo dục chất lượng cao.

Anh 2 - Bo sung hang loat tien ich phuc vu cu dan

Cư dân hoàn toàn yên tâm với tiện ích thư giãn và rèn luyện sức khỏe

Cũng tại đây, các cư dân có thể hoàn toàn yên tâm với rất nhiều tiện ích để thư giãn và rèn luyện sức khỏe sau mỗi ngày làm việc vất vả như: CLB Private Fitness Fitcity với đầy đủ chức năng vận động đầu tiên tại Việt Nam, BabaYoga, bể bơi, …

Đón đầu xu thế cuộc sống xanh trở về với thiên nhiên, tại tầng cao nhất của tòa nhà được thiết kế một khu công viên rộng 1.594m², trở thành không gian lý tưởng để cư dân trong tòa tháp có thể vừa nghỉ ngơi thư giãn, vừa ngắm toàn cảnh thành phố Hà Nội từ độ cao 80m. Đây chính là điểm nhấn nổi bật của dự án, chứng tỏ chủ đầu tư cũng dành sự quan tâm và ưu tiên đặc biệt khi thiết kế những tiện ích cho cư dân.

Anh 3 - Bo sung hang loat tien ich phuc vu cu dan

Công viên tầng mái sẽ là địa điểm nghỉ ngơi thư giãn, ngắm toàn cảnh thành phố

Bên cạnh đó, hầm để xe hiện đại với sức chứa trên 300 xe hơi và 140 xe gắn máy được trang bị hệ thống quản lý xe tân tiến, mang lại sự thuận tiện cho mỗi gia đình.

Tận hưởng cuộc sống tại D’. Le Pont D’or, các cư dân được đón ánh sáng mặt trời và những làn gió mát tự nhiên từ hồ thổi vào mỗi ngày; người cao tuổi được dạo bộ trong khu vườn tràn ngập cây xanh, cỏ dạo; gia đình trẻ được tha hồ mua sắm, rèn luyện sức khỏe và tham gia vào các buổi sinh hoạt tại câu lạc bộ chuyên biệt; trẻ nhỏ được nô đùa trong khu vực vui chơi và học tập sinh động cùng những trang thiết bị chuyên biệt phù hợp với lứa tuổi và chương trình giảng dạy mầm non….

Được thụ hưởng hàng loạt tiện ích cao cấp và đầy đủ, nhiều cư dân tại D’. Le Pont D’or ci chia sẻ: “Là một trong số những cư dân đầu tiên chuyển đến sinh sống tại đây, gia đình chúng tôi hoàn toàn hài lòng với thiết kế nhiều mặt thoáng, tràn ngập ánh nắng và gió trờũng như công năng sử dụng của căn hộ. Đặc biệt, chủ đầu tư đã dày công đầu tư để D’. Le Pont D’or thay đổi diện mạo, trở thành một trong những chung cư hiện đại, cao cấp hàng đầu hiện nay”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.