Showbiz

Đỗ Mỹ Linh rạng ngời cạnh hai hoa hậu kỳ cựu

11/06/2018, 05:45

Đỗ Mỹ Linh rạng ngời cạnh hai cựu Hoa hậu Bùi Bích Phương và Hà Kiều Anh.

GK HHVN3

Đỗ Mỹ Linh rạng ngời cạnh hai cựu Hoa hậu Bùi Bích Phương và Hà Kiều Anh.

Sáng 10/6, vòng sơ khảo thí sinh khu vực phía Nam của Hoa hậu Việt Nam diễn ra tại TP.HCM với sự góp nhiều gương mặt xinh đẹp. Tại đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã xuất hiện đầy rạng ngời, có mặt tại vòng thi với tư cách Ban giám khảo. 

Cùng xuất hiện với Mỹ Linh hôm nay còn có HHVN đầu tiên Bùi Bích Phương và HHVN 1992 Hà Kiều Anh. Đây là đội hình 3 Hoa hậu cùng ngồi ghế Ban giám khảo cùng nhiều giám khảo chuyên môn khác.

GK HHVN1

 

Có thể thấy rằng dù đăng quang đã lâu nhưng Hoa hậu Bùi Bích Phương và Hà Kiều Anh đều giữ được vẻ trẻ trung.

Mỹ Linh toát lên vẻ đẹp “tỏa nắng” trong chiếc đầm lệch vai của NTK Đỗ Mạnh Cường. Người đẹp buộc tóc gọn và phụ kiện tối giản để khoe trọn bờ vai thon của mình.

HH Đỗ Mỹ Linh1

 

Sau khi công bố 3 Giám khảo Hoa hậu ngồi ghế Ban giám khảo năm nay thì Mỹ Linh trở thành giám khảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên trong cuộc thi, Hoa hậu đương nhiệm lại được ngồi “ghế nóng” Ban giám khảo.

Với những nỗ lực cùng nhiều thành tích trong 2 năm đương nhiệm, Đỗ Mỹ Linh khá được lòng công chúng và trở thành hình tượng đẹp. Thành tích Top 40 Miss World và đoạt giải Hoa hậu Nhân ái Thế giới đã giúp Mỹ Linh chinh phục hoàn toàn BTC để được chọn làm Ban giám khảo của cuộc thi nhan sắc này.

HH Đỗ Mỹ Linh7

 

Là một trong những người cầm cân nảy mực của Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh có chia sẻ về tiêu chí chọn thí sinh. Theo cô, ngoài gương mặt khả ái, ngoại hình chuẩn thì cô ưu tiên với những thí sinh có tài năng, khả năng tiếng Anh tốt. Vì sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam, các thí sinh sẽ có cơ hội tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế nên ngoại ngữ là 1 trong những yếu tố cần thiết.

"Các thí sinh năm nay sẽ tham gia vào phần thi Người đẹp nhân ái. Đây cũng sẽ là phần thi mà Linh đặc biệt quan tâm bởi sau đăng quang, người đoạt ngôi vị Hoa hậu phải tham gia rất nhiều hoạt động vì cộng đồng, phải có tấm lòng nhân ái thì mới giúp cho đương kim Hoa hậu thực hiện tốt nghĩa vụ và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội được”, Đỗ Mỹ Linh tâm sự.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.