An ninh hình sự

Đỗ xe cạnh đống rác chưa tắt lửa, Mazda CX5 cháy trơ khung

30/05/2017, 19:58

Dừng đỗ bên vỉa hè mà không để ý đến đống rác vừa đốt, chiếc ô tô Mazda CX5 đã cháy trơ khung.

do-xe-canh-dong-rac-chua-tat-lua-MazdaCX5-chay-tro

Đỗ xe cạnh đống rác chưa tắt lửa, ôtô Mazda CX5 bốc cháy 

Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, sáng 30/5, do không chú ý đến đống rác vừa đốt đang cháy âm ỉ trên vỉa hè, một chiếc Mazda CX5 màu đỏ đã cháy trơ khung.

Vụ việc hy hữu trên xảy ra tại khu vực cổng trường Chính trị tỉnh Phú Thọ (phường Tiên Cát, Tp. Việt Trì, Phú Thọ). Khoảng 7h40 sáng nay 30/5, nhiều người dân khu vực phát hiện tiếng nổ lách tách kèm lửa phát ra từ chiếc xe Mazda CX5 BKS 29A – 890.98. Rất nhanh sau đó, đám cháy bùng lên, ngọn lửa đã bao trùm toàn xe, lan sang cột điện gần đó.

do-xe-canh-dong-rac-chua-tat-lua-MazdaCX5-chay-tro

Chiếc xe Mazda CX5 nhanh chóng cháy trơ khung 

Người dân hô hoán nhau cùng dập lửa và gọi lực lượng Cảnh sát PCCC. Chỉ 5 phút sau khi lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh đã phải điều động nhân lực, phương tiện đến hiện trường chữa cháy, ngọn lửa đã bị khống chế nhưng chiếc xe Mazda CX5 đã cháy trơ khung.

Theo người dân sinh sống quanh khu vực, tại địa điểm chiếc xe đỗ trước đó có 1 hộ dân tiến hành đốt rác thải sinh hoạt. Vì không để ý, nghĩ đống rác đã tắt lửa nên chủ chiếc xe đã đỗ ở ngay cạnh đó khiến cho chiếc xe bị bắt lửa và cháy dữ dội.

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.