Đời sống

Đổ xô đến công viên Thủ Lệ, nhiều du khách thất vọng vì cũ mòn, quá tải

30/04/2019, 21:12

Trong khi người ở Hà Nội kéo nhau về quê, du lịch thì dân các tỉnh lân cận lại đổ về Thủ đô, với điểm đến quen thuộc nhất là công viên Thủ Lệ.

img
Khác hẳn với không khí vắng vẻ của giao thông Hà Nội trong những ngày nghỉ lễ, tại công viên Thủ Lệ luôn trong tình trạng đông đúc thậm chí là quá tải do lượng khách tăng cao. Ghi nhận của PV Báo Giao thông trong chiều ngày 30/4, số lượng người đổ về đây vẫn rất đông.
img
Bãi để ô tô trước cổng công viên được xếp dài từ đầu đường Bưởi tới nút giao cầu vượt Đào Tấn.
img
Du khách chen chân mua vé vào cửa trong khi nhân viên bán vé làm việc không ngừng tay.
img
Đây là một trong những điểm đến quen thuộc, nhiều gia đình tại ngoại thành Hà Nội và các tỉnh lân cận đều đưa con em mình tới vui chơi, thăm thú. Tuy nhiên, sau nhiều năm, điểm tham quan vui chơi này vẫn không đầu tư thêm loài thú mới nào hay hạng mục vui chơi, giải trí mới lạ.
img
Sau trận mưa lớn trong đêm qua và sáng nay, thời tiết tại thủ đô Hà Nội khá mát mẻ với nhiệt độ chỉ vào khoảng 27 độ C nên người dân đã đổ dồn về vườn thú Hà Nội tham quan khiến khắp ngả đường, lối đi đều chật kín.
img
Nhiều ông bố phải cho con ngồi trên vai để tránh dòng người đông đúc cũng như quan sát con thú dễ dàng hơn.
img
Dịp nghỉ lễ năm nay kéo dài nên nhiều người đã có dịp sum vầy, vui chơi cùng gia đình sau những ngày làm việc vất vả. Anh Nguyễn Việt Tùng (Phú Thọ) chia sẻ: "Cứ vào dịp nghỉ lễ 30/4, tôi đều cho các con xuống vườn thú Hà Nội chơi vì quãng đường di chuyển không quá xa cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí. Nhưng năm nào cũng vậy, ngắm thú thì ít mà ngắm người thì nhiều. Đó là chưa kể có loại nhìn ốm nheo nhách, một số khu chuồng để không nên cũng thấy đôi chút thất vọng".
img
Đây cũng là dịp để các em nhỏ có được những trải nghiệm thú vị.
img
Rất đông du khách tập trung quanh khu vực chuồng thú.
img
Dịch vụ cưỡi ngựa thu hút khá nhiều người tham gia, trong đó đa phần là các em nhỏ. Mỗi lượt như vậy, du khách phải bỏ thêm 30.000 đồng đối với trẻ em và 40.000 đồng đối với người lớn.
img
Không chỉ trẻ em, người lớn cũng thích thú ghi lại những kỷ niệm khi đến với công viên Thủ Lệ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.