An ninh hình sự

Dọa phát tán 'ảnh nóng' của cha ruột với người tình để tống tiền

24/04/2018, 11:13

Không có tiền tiêu xài nên Phương đã yêu cầu cha ruột phải đưa 5 triệu đồng nếu không sẽ phát tán "ảnh nóng".

thumb_660_ce516c8de7064a458f3185ad20a3932f

Nguyễn Thanh Phương tại Cơ quan CSĐT. Ảnh: Zing.vn

Theo Zing.vn và Công lý, ngày 24/4, tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang, cho biết đã bắt được Nguyễn Thanh Phương (SN 1994; ngụ xã Cần Đăng, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra theo quyết định truy nã của Công an huyện này trước đó về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 4h ngày 5/12/2017, do không có tiền tiêu xài nên Nguyễn Thanh Phương đã đột nhập vào nhà cha ruột của mình là ông Cường (ngụ cùng địa phương) lấy trộm điện thoại di động và 1 sổ hộ khẩu. Sau đó Phương mang đi cầm cố điện thoại với giá 1 triệu đồng.

Ngày hôm sau, Phương nói với người quen báo tin cho ông Cường là trong chiếc điện thoại có hình ảnh nhạy cảm của ông Cường với bạn gái và yêu cầu cha ruột phải đưa 5 triệu đồng nếu không sẽ phát tán ảnh lên mạng.

Ông Cường sau đó đã mang 5 triệu đồng nhờ người quen đưa cho Phương và chuộc điện thoại, sổ hộ khẩu về.

Sau khi nhận lại được tài sản, ông Cường đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi của con trai mình nhưng Phương đã bỏ trốn khỏi địa phương nên Công an huyện Châu Thành ra quyết định truy nã thanh niên này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.