Xã hội

Đoàn Bộ GTVT trao quà cho nhân dân vùng thiệt hại bão số 10

24/09/2017, 14:57

Đoàn công tác Bộ GTVT về thăm hỏi và trao quà cho bà con nhân dân vùng thiệt hại của cơn bão số 10.

IMG_2421

Đoàn công tác của Bộ GTVT thăm hỏi, động viên gia đình bác Trương Thanh Chương đang làm việc tại cảng vụ Hà Tĩnh

Trong 2 ngày 23 và 24/9, đoàn công tác của Bộ GTVT do Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ GTVT Phạm Công Bổng dẫn đầu đã về các địa phương ở Hà Tĩnh thăm hỏi, chia sẻ và động viên người dân chịu thiệt hại nặng nề của cơn bão số 10 vừa qua.

Đoàn công tác đã về thăm hỏi các gia đình là đoàn viên thuộc công đoàn ngành GTVT Hà Tĩnh; Cảng vụ hàng hải Hà Tĩnh và Quảng Bình. Ngoài ra, đoàn còn về xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh - một trong những địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất của tỉnh Hà Tĩnh.

IMG_2277

Đoàn công tác trao số tiền 57 triệu đồng cho công nhân viên chức lao động ngành GTVT Hà Tĩnh.

Trực tiếp chứng kiến và lắng nghe những chia sẻ của người dân, chính quyền về diễn biến cơn bão và những thiệt hại nặng nề do bão gây ra, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ GTVT chia sẻ những mất mát, khó khăn mà nhân dân Hà Tĩnh, Quảng Bình phải gánh chịu.

Phó Bí thư thường trực Đảng ủy chuyển lời hỏi thăm của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ GTVT tới bà con nhân dân. Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ GTVT mong bà con cố gắng hơn nữa, vượt qua những khó khăn, mất mát để sớm ổn định cuộc sống, sản xuất. Cùng với đó, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ GTVT Phạm Công Bổng chỉ đạo những đơn vị trong ngành, địa phương huy động toàn bộ nhân lực, thiết bị, cùng nhân dân khắc phục hậu quả của cơn bão số 10.

IMG_2345

Đoàn công tác trao số tiền 30 triệu đồng hỗ trợ cho 6 gia đình công nhân viên chức Cảng vụ Hà Tĩnh và Quảng Bình bị thiệt hại trong cơn bão số 10.

Đoàn công tác của Bộ GTVT đã trao số tiền ủng hộ 57 triệu đồng cho 19 đoàn viên thuộc công đoàn ngành GTVT Hà Tĩnh; 30 triệu đồng cho 6 gia đình là công nhân Cảng vụ hàng hải Hà Tĩnh và Quảng Bình; 50 triệu đồng cho nhân dân xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh.

IMG_2448

Đoàn công tác Bộ GTVT trao số tiền ủng hộ 50 triệu đồng cho nhân dân xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh)

Cùng đi với đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Lê Ngọc Minh cho biết: Số tiền hỗ trợ trên được trích từ Qũy Xã hội - từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam. Quỹ do cán bộ, công nhân viên ngành GTVT đóng góp 2 ngày lương hàng năm để dành ủng hộ người lao động trong ngành có hoàn cảnh khó khăn, và các hoạt động xã hội từ thiện khác như: gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn, thiên tai, lũ lụt…

Ngoài ra, Công đoàn GTVT Việt Nam cũng đang vận động các doanh nghiệp, đơn vị thuộc ngành có những ủng hộ, sẻ chia với bà con nhân dân vùng chịu thiệt hại của cơn bão số 10 vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.