Chất lượng sống

Đoàn kiểm tra ATTP sạp thịt lợn bị đổ luyn bị phản ứng

12/05/2017, 15:52

Đoàn kiểm tra an toàn thực phẩm kiểm tra sạp thịt lợn của chị Hòa bị người dân phản ứng quyết liệt.

18342563_1523399171065297_7947407074824433489_n

Nhiều người dân phản ứng với đoàn kiểm tra tới kiểm tra sạp thịt lợn của chị Hòa

Sáng nay, cơ quan chức năng phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền (Hải Phòng) đã thành lập đoàn kiểm tra tới kiểm tra an toàn thực phẩm (ATTP) tại sạp thịt lợn bị kẻ xấu ném luyn xảy ra ngày 11/5. Thời điểm kiểm tra, sạp thịt lợn của chị Phạm Thị Hòa (quê quán thôn 8, xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy (Hải Phòng)  bán tại chợ Lương Văn Can đang rất đông khách mua ủng hộ.

>>> Clip người dân phản ứng với đoàn kiểm tra ATTP tại sạp thịt lợn bị kẻ xấu đổ luyn

Sự xuất hiện của đoàn kiểm tra tại sạp thịt lợn lập tức thu hút sự chú ý của nhiều tiểu thương và người đi chợ. Nhiều người phản ứng gay gắt với đoàn kiểm tra cho rằng khi chị Hòa bị kẻ xấu hất chất bẩn thì không thấy ai. Tới khi sự việc được dư luận chú ý thì mới thấy đoàn kiểm tra. Một số người cho rằng: Chúng tôi mua thịt của chị Hòa, không cần kiểm dịch. Họ giết con lợn từ quê ra lấy đâu ra giấy tờ kiểm dịch. Trước sự phản ứng của nhiều người, đoàn kiểm tra rút đi sau khi lấy một số thông tin liên quan đến chị Hòa.

Cũng trong sáng 12/5, bà Vinh (người bán thịt lợn ở chợ Lương Văn Can – người nhà của 2 phụ nữ hất chất bẩn lên sạp thịt lợn của chị Hòa) đã tới nơi chị Hòa bán hàng “nói chuyện”. Theo đó bà Vinh xin lỗi chị Hòa đồng thời đề nghị chị Hòa rút đơn tố cáo để giải quyết dân sự.

Trao đổi với Báo Giao thông, chị Hòa cho biết: “Bác Vinh cũng đã nói chuyện với em. Em ở quê ra cũng không muốn làm to chuyện làm gì. Em cảm ơn cộng đồng mạng, các nhà báo đã lên tiếng bảo vệ em”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.