Thế giới

Đoàn Thị Hương sẽ được 2 luật sư hàng đầu của Malaysia bào chữa

29/03/2017, 20:22

Các luật sư Malaysia Hisyam Teh Toh Teik và Naran Singh sẽ bào chữa cho Đoàn Thị Hương.

don thi huong

Đoàn Thị Hương sẽ được 2 luật sư hàng đầu của Malaysia bào chữa

Thông tin từ Bộ Ngoại giao Việt Nam ngày 29/3 cho biết, nghi phạm người Việt Nam Đoàn Thị Hương sẽ được 2 luật sư hàng đầu của Malaysia bào chữa.

Các luật sư Malaysia Hisyam Teh Toh Teik và Naran Singh sẽ bào chữa cho Đoàn Thị Hương, một trong hai nghi phạm chính trong nghi án sát hại ông Kim Jong-nam.

Bộ Ngoại giao Việt Nam cho hay, trên cơ sở chấp thuận của gia đình và cá nhân Đoàn Thị Hương, với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia và Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Luật sư Hisyam Teh Toh Teik và Luật sư Naran Singh được thu xếp làm luật sư bào chữa cho Đoàn Thị Hương.

Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã thăm lãnh sự công dân Đoàn Thị Hương tại Nhà tù Kajang và giới thiệu với Đoàn Thị Hương Luật sư Hisyam Teh Toh Teik vào ngày 29/3.

Trong buổi tiếp xúc lãnh sự, công dân Đoàn Thị Hương cho biết sức khoẻ ổn định, điều kiện sinh hoạt tốt và khẳng định sẽ tích cực hợp tác với các luật sư.

Luật sư Hisyam Teh Poh Teik được giới luật sư Malaysia đánh giá là một trong những luật sư hàng đầu về luật hình sự của Malaysia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.