Thế giới

Đoàn Thị Hương thế nào trước khi ra tòa?

10/04/2017, 21:12

Đại diện sứ quán nói rằng nghi phạm Đoàn Thị Hương là “khá bình tĩnh và thoải mái” trong những lần tiếp xúc.

Đoàn Thị Hương

Đoàn Thị Hương tại phiên xử đầu tiên ở Malaysia

Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia cho biết đã đến thăm nghi phạm Đoàn Thị Hương 5-6 lần kể từ khi vụ việc bắt đầu - trang Zing.vn ngày 10/4 đưa tin cho biết.

Zing.vn dẫn thông tin từ đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia cho hay, ngay lúc đầu, khi phía Malaysia còn rất khắt khe và không cho phép, họ đã có tiếp xúc để xin gặp nghi phạm để hỗ trợ tối đa.

Đại diện sứ quán nói rằng nghi phạm Đoàn Thị Hương “khá bình tĩnh và thoải mái” trong những lần gặp. Phía sứ quán sẽ gặp Hương một lần nữa trước phiên xử ngày 13/4 tới.

Nghi phạm Đoàn Thị Hương bị buộc tội tham gia sát hại người được nghi là Kim Jong - Nam, anh cùng cha khác mẹ với lãnh đạo Kim Jong - Un của Triều Tiên.

Cảnh sát Malaysia cáo buộc Hương cùng một nghi phạm nữ Indonesia đã phun chất độc thần kinh VX lên mặt người được cho là Kim Jong - Nam tại sân bay quốc tế KLIA 2 hôm 13/2/2017.

Đoàn Thị Hương nói mình bị lừa tham gia một trò đùa trong khi các nghi phạm khác đều nói rằng họ tưởng mình đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.