Xã hội

Đoàn TN Bộ GTVT tổ chức Ngày hội hiến máu vì nạn nhân TNGT

01/04/2015, 10:47

Dự kiến sẽ có 14 Đoàn và Cụm khối Đoàn với hơn 1.600 đoàn viên tham gia, tiếp nhận từ 500-700 đơn vị máu.

ĐTN Bộ GTVT tham gia hiến máu vì nạn nhân tai nạn
Năm nay, dự kiến có khoảng 1.600 đoàn viên thanh niên Bộ GTVT tham gia hiến máu

Ngày 5/4 tới đây, tại Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Đoàn Thanh niên Bộ GTVT phối hợp với Công đoàn GTVT, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Hội đồng các Bí thư Đoàn Thanh niên ngành GTVT, Công ty TNHH Hồng Hạnh - HEAD Hồng Hạnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện "Vì nạn nhân tai nạn giao thông" năm 2015.

Tiếp nối thành công của Ngày hội hiến máu năm 2013, 2014, thông điệp năm nay mang nội dung “Tính mạng con người là trên hết - Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Dự kiến, sẽ có 14 Đoàn và Cụm khối Đoàn với hơn 1.600 đoàn viên tham gia, phấn đấu tiếp nhận từ 500 đến 700 đơn vị máu để khắc phục tình trạng khan hiếm máu. Theo thống kê của Bộ Y tế, hàng năm có hàng chục nghìn người chết và bị thương vì TNGT, trong số đó, rất nhiều nạn nhân không thể sống do thiếu lượng máu để điều trị. 

Ngoài ra, sẽ có nhiều hoạt động sôi sổi và ý nghĩa như tuyền truyền an toàn giao thông, thi lái xe an toàn, kiểm tra, thay dầu xe máy (Honda) miễn phí cho người tham gia hiến máu, giao lưu với nghệ sỹ Chí Trung, hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.