Chất lượng sống

Doanh nghiệp ngành GTVT tri ân gia đình chính sách, anh hùng liệt sỹ

22/07/2017, 16:05

Lãnh đạo, CBCNV Tập đoàn CIENCO 4 đã có nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân ngày thương binh liệt sỹ Việt Nam.

A3. đoàn dâng hương tại khu di tích Ngã 3 đồng lộc

Ban lãnh đạo cùng các CBCNV Tập đoàn Cienco 4 dâng hương viếng các anh hùng liệt sỹ và các TNXP tại Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc

Ngày 22/7 đoàn lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Tập đoàn CIENCO4 và các đơn vị thành viên đã tổ chức thăm hỏi các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng và đi viếng các nghĩa trang liệt sỹ ngành GTVT ở Nghệ an, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Cùng đi với đoàn có nguyên lãnh đạo tập đoàn qua các thời kỳ và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, nguyên Tổng giám đốc Tập đoàn Cienco 4 Lê Ngọc Hoa.

1. Ông Nguyễn Tấn Huỳnh trao quà cho các gia đình

Ông Nguyễn Tuấn Huỳnh - Tổng Giám đốc tập đoàn Cienco4 trao quà cho các gia đình chính sách tại xã Nam Hương, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh

Ông Phan Đức Hữu - Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Cienco 4 cho biết: đây một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động đền ơn đáp nghĩa của tập đoàn hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017) và hướng tới kỷ niệm 72 năm Ngày Truyền thống ngành GTVT (28/8/1945 – 28/8/2017). Cụ thể, trong đợt này tập đoàn tổ chức 6 đoàn thăm hỏi các gia đình chính sách và viếng các nghĩa trang liệt sỹ, nghĩa trang của ngành ở miền trung và những nơi tập đoàn từng đóng quân. Bên cạnh đó, đoàn cũng tới thăm, tặng quà 24 Mẹ Việt Nam anh hùng mà tập đoàn đang phụng dưỡng ở Quảng Nam, Nghệ An, Hà Tĩnh và Hà Nội; Tặng quà và giúp đỡ hàng chục gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

A4. Ông Lê Ngọc Hoa - Nguyên Tổng giám đốc tập đoà

Ông Lê Ngọc Hoa - Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, Nguyên Tổng Giám đốc tập đoàn Cienco4 trao quà cho 30 gia đình chính sách ở xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình

Riêng tại Hà Tĩnh, Quảng Bình sau khi viếng mộ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Cục công trình ở xã Nam Hương, huyện Thạch Hà và xã Vạn Ninh, huyện quảng Ninh, lãnh đạo tập đoàn đã trao 50 xuất quà cho 50 gia đình chính sách, gia đình anh hùng liệt sỹ ngành GTVT có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống ở xã.

Đoàn cũng tới viếng các nghĩa trang, như: nghĩa trang liệt sỹ TNXP hy sinh ở Ngã ba Đồng Lộc; nghĩa trang liệt sỹ Kỳ Anh; nghĩa trang liệt sỹ Vạn Ninh, tỉnh Quảng Bình, nơi quy tập các phần mộ và danh sách 668 anh hùng liệt sỹ cục công trình hy sinh trong 2 cuọc kháng chiến.

1

Ban lãnh đạo Tập đoàn Cienceo 4 dâng hoa, hương viếng các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ Cục Công trình ở xã Nam Hương.

Tại các khu di tích lịch sử; nghĩa trang liệt sỹ mà đoàn công tác đến viếng; ban lãnh đạo tập đoàn đã cùng ban quản lý, quản trang; các thân nhân gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng đã cùng nhau ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc. Trong đó có những chiến công hiển hách của những người làm trong ngành GTVT.

2

Ban lãnh đạo Tập đoàn Cienceo 4 dâng hoa, hương viếng các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang các anh hùng liệt sỹ ngành GTVT hy sinh tại ngã ba Đồng Lộc.

"Là thế hệ đi sau, được đứng trong hàng ngũ những người làm trong ngành GTVT, ban lãnh đạo tập đoàn cũng xin hứa sẽ cố gắng hết mình, làm tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó" -ông Hữu nhấn mạnh. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.