Quốc tế

Đoạt Cúp Liên đoàn, Mourinho được đối thủ hết lời ca ngợi

02/03/2015, 10:19

Đoạt Cúp Liên đoàn, Mourinho được đối thủ hết lời ca ngợi là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 2/3.

Mourinho nâng cao chiếc cúp Liên đoàn Anh
Mourinho nâng cao chiếc cúp Liên đoàn Anh

Mourinho được đối thủ hết lời ca ngợi

Sau khi để Chelsea đánh bại với tỉ số 2-0 trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh, HLV Pochettino đã dành cho HLV Mourinho những lời có cánh. “Đối với tôi, Mourinho là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, nếu không muốn nói là người vượt trội hơn bất kỳ ai. Khi còn là cầu thủ, tôi cũng từng đối đầu với ông ấy. Đó luôn là một điều vinh dự, một giấc mơ khi bạn được chạm trán Mourinho. Thất bại này không có gì đáng buồn, khi đó sẽ là bài học lớn với các cầu thủ trẻ trong đội hình của chúng tôi. Triết lý của đội sẽ vẫn không thay đổi sau trận đấu này”

Varane muốn đào tẩu khỏi Real

Theo nguồn tin của Daily Express, trung vệ của Real Madrid, Varane rất muốn chuyển đến sân Old Trafford vào mùa hè tới nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Hiện tại Varane không thể cạnh tranh vị trí với bộ đôi Pepe và Ramos ở Bernabeu. Từ đầu mùa, cầu thủ 21 tuổi người Pháp này chỉ có 19 trận đá chính và 5 lần ra sân từ ghế dự bị. Cả mùa giải trước đó, Varane cũng chỉ có 16 trận đá chính cho Los Blancos và đóng góp không đáng kể vào chiến tích La Decima của CLB này. Cùng với M.U, Arsenal và Chelsea cũng quan tâm tới trung vệ người Pháp.

Sunderland kháng cáo thẻ đỏ của West Brown

CLB Sunderland cho biết họ sẽ tiến hành kháng cáo chiếc thẻ đỏ oan uổng của Wes Brown trong trận đấu với M.U ở vòng 27 Premier League. Ở trận cầu này, Quỷ đỏ được hưởng phạt đền sau tình huống Falcao bị phạm lỗi trong vòng cấm. Điều đáng nói ở chỗ, trọng tài chính Roger East đã mắc một sai lầm cực kì nghiêm trọng khi rút ra chiếc thẻ đỏ cho Wes Brown thay vì John O"Shea - người kéo ngã Falcao trước đó.

Thuyền trưởng Man City buông súng

Sau trận thua 1-2 trước Liverpool, HLV Pellegrini của Man City cũng phải thừa nhận đội nhà khó bắt kịp Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. "Chúng tôi vừa thi đấu nhiều hơn một trận và mất đi 3 điểm. Dĩ nhiên, thật khó để lên ngôi đầu bảng với tình thế hiện nay. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng lấy lại phong độ thường thấy, đặc biệt là không để mất bóng như trong bàn thua đầu tiên để rồi xem cuối mùa bóng Man City sẽ được bao nhiêu điểm".

Balotelli sẽ sang Mỹ thi đấu?

Theo tờ Goal, chân sút người Italia đang trở thành mục tiêu chiêu mộ của Orlando City, CLB thuộc giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Theo đó, CLB này tiết lộ rất muốn có được chữ ký của Balotelli ngay trong mùa Hè tới, và tự tin ngôi sao của Liverpool sẽ gật đầu đồng ý. Hiện tại, Orlando City chưa đề ra mức giá cụ thể cho cựu tiền đạo của Man City và AC Milan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.