Showbiz

Đoạt "Nữ diễn viên ấn tượng" sau scandal thả thính, Bảo Thanh nói gì?

08/09/2017, 10:05

Bảo Thanh giành giải "Nữ diễn viên ấn tượng" tại VTV Award sau scandal "thả thính" bạn diễn.

baothanh

Bảo Thanh giành giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" tại VTV Award mặc scandal "thả thính" bạn diễn. (Ảnh: VTV)

Tối 7/9, Lễ trao giải VTV Award diễn ra tại trường quay Đài truyền hình Việt Nam. Ở hạng mục "Nữ diễn viên ấn tượng" là sự cạnh tranh của các ứng cử viên gồm Hồng Diễm trong Matxcova - Mùa thay lá, Nhã Phương trong Tuổi thanh xuân 2, Bảo Thanh trong Sống chung với mẹ chồng, Kim Oanh trong Chiều ngang qua phố cũ, Thanh Hương trong Người phán xử. Giải thưởng này đã thuộc về tay Bảo Thanh với số lượng tin nhắn áp đảo và sự ủng hộ từ Hội đồng nghệ thuật.

Nữ diễn viên chia sẻ, chiến thắng này là điều cô đã mơ ước từ lâu và giờ điều đó đã trở thành hiện thực. Cô cũng gửi lời cám ơn đặc biệt đến ông xã, người luôn dõi theo và động viên cô trong suốt con đường nghệ thuật. Sau chương trình, Bảo Thanh cũng livestream để cảm ơn khán giả đã ủng hộ cô. Cô cũng hứa trong thời gian tới sẽ cố gắng để có thể thể hiện vai diễn của mình tốt hơn. 

Năm qua, diễn viên Bảo Thanh có nhiều dự án phim truyền hình gây sốt như "Sống chung với mẹ chồng", "Người phán xử", "Hợp đồng hôn nhân"... Ngoài sự nghiệp có những bước phát triển mới, cô lại dính phải nghi vấn "thả thính" bạn diễn khi những tin nhắn được cho là của Bảo Thanh gửi diễn viên Việt Anh lộ ra ngoài. Ngay sau đó, vợ của diễn viên Lâm Minh Thắng là Kim Tiên cũng tố Bảo Thanh từng "gạ gẫm" chồng mình.

Vướng phải những ồn ào nhưng Bảo Thanh không lên tiếng. Cô giữ thái độ im lặng mặc dự tò mò và đồn đoán, cũng như cần lời giải thích của những khán giả đang yêu mến mình. Trong khi đó, chồng của nữ diễn viên một mực bảo vệ và cho biết anh tin tưởng vợ mình. Các diễn viên Việt Anh, Lâm Minh Thắng cũng giữ im lặng trước sự việc này.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.