Trong nước

Đội bóng của Công Vinh sa thải hơn một đội hình

14/12/2017, 16:44

CLB TP HCM thông báo sẽ chia tay 13 cầu thủ đã thi đấu tại V-League 2017.

clb-tp-hcm

Đội bóng của Công Vinh sa thải hơn một đội hình

Trưa 14/12, trên facebook chính thức của mình, CLB TP HCM đã thông báo chia tay 13 cầu thủ từng thi đấu tại V-League 2017. Bản danh sách này gồm: Đỗ Thanh Sang, Lương Văn Nhàn, Nguyễn Tuấn Anh, Võ Duy Nam, Nguyễn Anh Tài, Trịnh Quang Vinh, Châu Lê Phước Vĩnh, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Trọng Phi, Nguyễn Hồng Việt, Quốc Thiện Esele, Victor và Da Sylva.

Đáng chú ý, nhiều cầu thủ trong số trên thường xuyên ra sân đá chính ở V-League như thủ môn Quốc Thiện Esele, Victor, Phước Vĩnh, Thanh Sang… Tuyển thủ U23 Nguyễn Anh Tài đang thi đấu ở Cup M-150 Thái Lan cũng nhận được tin bị thanh lý hợp đồng.

Trao đổi với báo giới, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh cho biết, đây là bước đi tiếp theo trong kế hoạch nâng tầm đội bóng ở mùa giải tới. TP HCM sẽ đem về những bản hợp đồng chất lượng để bổ sung sức mạnh, một trong số đó là tiền vệ Trần Phi Sơn, cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với SLNA. “Chúng tôi sẽ thay máu để hướng tới thành tích tốt hơn chứ không thể chăm chăm lo trụ hạng”, Công Vinh chia sẻ.

Cách đây không lâu, Công Vinh cũng đã gây bất ngờ khi mời HLV Toshiya Miura về dẫn dắt CLB TP HCM từ mùa 2018. Hi vọng rằng, với những thay đổi mạnh mẽ về mặt nhân sự, TP HCM sẽ vươn tầm trở thành một đội bóng khá ở V-League 2018.

Xem video:

img

Tin bóng đá tối 24/11: Công Vinh gây sốt; Lộ mức lương của Miura

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.