Trong nước

Đội bóng PVF chạm trán đại diện Ngoại hạng Anh

13/11/2017, 12:55

U15 PVF sẽ thi đấu giao hữu với đội U19 của Stoke City (Anh), Central Coast Mariners (Australia), Busan I’park (Hàn Quốc).

6

U15 Stoke City sẽ thi đấu giao hữu với U15 PVF

Nhân dịp khánh thành cơ sở mới tại Hưng Yên, PVF sẽ tổ chức các trận thi đấu giao hữu bóng đá quốc tế lứa tuổi U15 với sự góp mặt của các đội Stoke City (Anh), Central Coast Mariners (Australia), Busan I’park (Hàn Quốc) và U15 PVF. 

Đây là ba đội bóng đến từ những CLB bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu tại 3 châu lục. Việc tổ chức giải giao hữu có sự góp mặt của các đội bóng đến từ những nền bóng đá phát triển sẽ mở ra cơ hội thi đấu cọ xát, nâng cao kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cho các cầu thủ.

Stoke City là CLB bóng đá chuyên nghiệp lâu đời thứ hai trên thế giới, sau Notts County. Đây cũng là một trong những thành viên sáng lập của Liên đoàn bóng đá Anh.

Trong khi đó Central Coast Mariners (Australia) là một trong 8 đội bóng đầu tiên của A-League và đã hai lần giành ngôi đầu bảng mùa giải A-League Premiership 2007-2008 và 2011-2012. Central Coast Mariners cũng đã vô địch A-League Championship năm 2013 và vô địch A-League Pre-Season Challenge Cup năm 2005.

Trong khi đó Busan I’park là câu lạc bộ (CLB) bóng đá chuyên nghiệp tại Hàn Quốc từng 4 lần vô địch giải bóng đá chuyên nghiệp cao nhất của Hàn Quốc K-League. CLB này cũng từng 1 lần giành ngôi vị cao nhất của giải đấu AFC Champions League – giải đấu dành cho những CLB mạnh nhất Châu Á vào năm 1986.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.