Quốc tế

Đội bóng vô danh “cưỡi lên đầu” Barca, Real

30/08/2016, 17:55
image

Không phải Barca hay Real, Las Palmas mới đang là đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất La Liga.

las-palmas

Đội bóng vô danh “cưỡi lên đầu” Barca, Real

La Liga mùa 2016-2017 đã trôi qua được hai vòng đấu, trong khi Atletico gây thất vọng với hai trận hòa thì Barca và Real lại toàn thắng. Ở vòng mở màn, Barca thắng dễ Betis 6-2 còn Real đánh bại Sociedad 3-0. Ở vòng đấu thứ hai, Barca nhọc nhằn vượt qua Bilbao với tỉ số 1-0 trong khi Real hạ Celta Vigo 2-1. Dù toàn thắng nhưng cả Barca lẫn Real không thể đứng đầu La Liga. Bất ngờ hơn, cái tên đang chễm chệ trên đỉnh giải bóng đá cao nhất Tây Ban Nha là Las Palmas.

Las Palmas mùa trước còn phải vật lộn trụ hạng và chỉ thoát hiểm ở những vòng đấu cuối. Lực lượng của đội bóng này cũng không lấy gì làm chất lượng. Tuy vậy, hai vòng đấu đã qua của mùa giải mới, Las Palmas đã thắng giòn giã Valencia (4-2) và Granada (5-1), qua đó đứng đầu BXH La Liga nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại so với Barca và Real (Las Palmas +6, Barca +5, Real +4).

Mặc dù vậy, không nhiều người tin Las Palmas có thể duy trì phong độ ấn tượng trên trong thời gian tới. Cuối tuần này, La Liga sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận vòng loại World Cup 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.