Bạn cần biết

Đổi đời nhờ GTNT, rút gọn kích thước hành lý xách tay

29/06/2015, 09:57

Ngành Hàng không đề xuất rút gọn kích thước hành lý xách tay, Đổi đời nhờ đường giao thông nông thôn...

Untitled
Trang nhất Báo Giao thông số 104 ra ngày 29/6/2015

Đổi đời nhờ đường giao thông nông thôn

Làm đường giao thông nông thôn (GTNT) đã trở thành một phong trào có sức lan tỏa rộng lớn với nhiều mô hình hay, sáng tạo ở nhiều địa phương trong cả nước. Nhân dịp tổng kết 5 năm xây dựng và phát triển GTNT giai đoạn 2010-2015; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2016-2020, từ số báo này, Báo Giao thông khởi đăng loạt bài: "Đổi đời nhờ đường giao thông nông thôn" nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể điển hình trong xây dựng GTNT, góp phần thay đổi diện mạo và đời sống người dân các vùng nông thôn Việt Nam.

Thêm phụ gia, điều chỉnh tỷ phối để khắc phục hằn lún

Trong ba ngày từ 26-28/6, đoàn công tác của Bộ GTVT do Thứ trưởng Lê Đình Thọ dẫn đầu đã đi kiểm tra, xem xét các vị trí xảy ra hằn lún trên tuyến QL1 đoạn từ Hà Nam đến Thừa Thiên-Huế.

Thu phí qua trạm BOT không phải để bù Quỹ Bảo trì đường bộ

Bộ trưởng Đinh La Thăng vừa trả lời nhiều câu hỏi nóng của người dân liên quan đến việc hằn lún trên quốc lộ, các trạm thu phí BOT cũng như việc chuyển nhượng quyền khai thác cảng hàng không quốc tế Phú Quốc trong Chương trình Dân hỏi Bộ trưởng trả lời được chiếu trên VTV1 tối nay, 28/6

Thưởng gần 3,5 tỷ, người tố cáo tham nhũng thêm dũng khí?

Người tố cáo tham nhũng có thể được thưởng tới 3,45 tỷ đồng nếu giúp Nhà nước thu hồi số tài sản lớn. Tuy nhiên, mức thưởng này có thật sự khuyến khích được người tố cáo?

Ngành Hàng không đề xuất rút gọn kích thước hành lý xách tay

Vừa qua, Hiệp hội Vận tải Hàng không quốc tế (IATA) đưa ra đề xuất về kích cỡ hành lý xách tay mà hành khách được mang theo. Kích thước túi hành lý được đề xuất: 55 cm x 35 cm x 20 cm.

Thâm nhập lãnh địa gỗ lậu vùng biên

Tại hai huyện biên giới tỉnh Cao Bằng (Bảo Lâm và Bảo Lạc) bạt ngàn gỗ lậu. Gỗ được xé lẻ giấu trong nhà dân, gỗ tập kết kín chợ hải sản, thậm chí có cả “chợ” gỗ lậu của riêng gia đình trưởng thôn rộng cả nghìn m2. Việc buôn bán gỗ lậu diễn ra công khai như thể không hề e sợ cơ quan chức năng nơi đây.

Đường Hồ Chí Minh qua Kon Tum, Gia Lai về đích sớm

Hôm qua (28/6), Bộ GTVT phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai và Kon Tum chính thức thông xe toàn tuyến dự án đường HCM qua Gia Lai, Kon Tum, vượt tiến độ đề ra.

Báo Giao thông góp phần xoa dịu nỗi đau TNGT

Sáng ngày 27/6, tại “Ngày hội ATGT của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên” diễn ra tại tỉnh Đắk Lắk, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường và ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng biên tập Báo Giao thông đã trao tặng 20 suất quà (mỗi suất 2 triệu đồng) từ Quỹ “Chung tay vì ATGT” của Báo Giao thông tới các em học sinh và thân nhân các gia đình có người thân bị TNGT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Chồng đùn đẩy chuyện tránh thai cho vợ

Nhiều đức ông chồng quan niệm chuyện tránh thai là của phụ nữ, nhưng trên thực tế, nam giới cũng có nhiều biện pháp tránh thai hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

“Bí mật đêm chủ nhật” với Trấn Thành, Hoài Linh

Được coi là phiên bản hai của “bom tấn” Ơn giời, cậu đây rồi, Bí mật đêm chủ nhật đang được kỳ vọng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi quy tụ nhiều gương mặt tiếng tăm của làng hài như: Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Chí Tài và Trường Giang.

Chưa dứt “trọng bệnh”, Man City khó lột xác

Man City có rất nhiều tiền, có một đội hình nhiều CLB khác mơ ước nhưng lại luôn bị thất bại bám riết.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.