Trong nước

Đội hình đội tuyển Việt Nam biến động lớn khi tiếp đón Campuchia?

24/11/2018, 15:57
image

Đội hình ĐTVN có thể sẽ xáo trộn trong trận đấu với Campuchia ở AFF Cup 2018 tối nay trên sân Hàng Đẫy.

van-quyet

Đội hình đội tuyển Việt Nam biến động lớn khi tiếp đón Campuchia?

Ở buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia chiều nay, HLV Park Hang-seo tiết lộ ông muốn dùng một tiền vệ có khả năng đánh chặn từ xa tốt bởi Campuchia sở hữu một vài cá nhân có khả năng đột phá. 

Trong các tiền vệ trung tâm của đội tuyển Việt Nam hiện tại có Huy Hùng, Hùng Dũng, Xuân Trường và Quang Hải. Trong số này, người có khả năng đá trụ tốt nhất là Hùng Dũng. Đây cũng là cầu thủ được HLV Park Hang Seo rất ưa thích.

Như vậy, nhiều khả năng Hùng Dũng sẽ ra sân từ đầu. Việc này cũng đồng nghĩa với việc Xuân Trường ngồi ghế dự bị. Quyết định sẽ giúp Xuân Trường cũng được nghỉ ngơi cho vòng bán kết.

Trong khi đó, Văn Quyết chơi không tốt ở trận gặp Myanmar cũng có thể được thay thế bởi một trong số những cầu thủ khát khao thể hiện như Phan Văn Đức, Văn Toàn, Tiến Linh. Phương án này cũng giúp Văn Quyết được nghỉ ngơi “để dành” cho những trận đánh lớn, khi mà trận gặp Campuchia không có quá nhiều áp lực.

Ngoài Văn Quyết, Xuân Trường, Văn Hậu và Quế Ngọc Hải cũng sẽ được thầy Park cân nhắc kỹ bởi mỗi người đã nhận một thẻ vàng. Nếu tiếp tục nhận thẻ ở trận gặp Campuchia, cả hai sẽ không thể đá trận bán kết lượt đi nếu Việt Nam đi tiếp.

Dẫu có biến động ra sao, đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất và quyết tâm cao nhất để giành trọn 3 điểm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.