Trong nước

Đội hình ĐTVN biến động mạnh ở trận gặp Campuchia?

26/11/2016, 11:00
image

Đội hình ra sân ĐTVN trong trận gặp Campuchia chiều nay có thể biến động mạnh do xoay tua để bảo toàn lực lượng

cong-phuong

Đội hình ĐTVN biến động mạnh ở trận gặp Campuchia?

Chiều nay, ĐTVN sẽ đá trận vòng bảng cuối cùng AFF Cup 2016 với ĐT Campuchia. Với 2 trận đầu toàn thắng, thầy trò Hữu Thắng đã có 6 điểm và chắc chắn có vé vào bán kết. Chỉ cần có được 1 điểm sau trận đấu với Campuchia, ĐTVN sẽ chắc chắn đứng đầu bảng B sau vòng bảng.

Trong khi đó đối thủ Campuchia đã hết cơ hội tranh suất vào bán kết và cũng không quá mạnh. Vì thế HLV Hữu Thắng có thể sẽ tính toán cho vòng bán kết.

Nhiều khả năng nhà cầm quân xứ Nghệ sẽ cho một số cầu thủ có dấu hiệu hơi quá tải, dễ gặp chấn thương như Ngọc Hải, Văn Thanh, Công Vinh nghỉ ngơi. Thay vào đó, Công Phượng, Tiến Thành hay Ngọc Đức sẽ được ra sân ngay từ đầu.

Những cầu thủ như Xuân Trường, Hoàng Thịnh hay Văn Quyết cũng có thể sẽ được rút khỏi sân sau khi ĐTVN có ưu thế bàn thắng. Đây là việc cần thiết bởi các cầu thủ trên đều có nguy cơ bị chấn thương. Việc xoay tua đội hình sẽ giúp ĐTVN có lực lượng mạnh nhất cho vòng bán kết.

Thậm chí, ĐTVN có thể xuất phát với 2 tiền đạo là Công Phượng, Văn Toàn trên hàng công. Và cũng rất có thể ĐTVN sẽ áp đặt, tấn công phủ đầu, tìm kiếm bàn thắng ngay khi trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.

img

Kết quả bóng đá mới nhất hôm nay 26/11

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.