Đi ++

Đội Hoa Kỳ và Ý sẽ tranh tài trong đêm chung kết DIFF 2018

10/06/2018, 11:40

Sáng 10/6, Ban tổ chức DIFF 2018)đã thông báo kết quả 2 đội lọt vào trận chung kết sau 4 đêm thi vòng loại.

So-tai-phao-hoa-duoi-nen-nhac-rock-â

Trải qua 4 đêm thi đấu vòng loại, khán giả đã thực sự mãn nhãn với những màn trình diễn pháo hoa độc đáo đến từ 8 quốc gia khác nhau.

DIFF 2018 đã trải qua với sự tranh tài của 8 đội thi đến từ các quốc gia Ba Lan, Pháp, Hoa Kỳ, Ý, Hồng Kông (Trung Quốc), Thụy Điển, Bồ Đào Nha và đội chủ nhà Đà Nẵng (Việt Nam).

Với thành phần Ban Giám khảo gồm các họa sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng tại Việt Nam cũng như đại diện các cơ quan ngoại giao, Trung tâm văn hoá nước ngoài tại Việt Nam am hiểu về các loại hình nghệ thuật. Trong quá trình làm việc, BGK cũng được sự tư vấn xác đáng, kịp thời từ Công ty tư vấn Global 2000. Ban Giám khảo đã thống nhất số điểm cho tất cả các đội thi, và chọn được 2 đội có số điểm cao nhất là: Đội Hoa Kỳ và đội Ý.

Căn cứ kết quả này, 02 đội nói trên đã chính thức giành quyền thi đấu tại Đêm Chung kết DIFF 2018. Nhằm đảm bảo khách quan cho phần thi của đêm chung kết, BGK cũng đã tiến hành bốc thăm phân chia thứ tự trình diễn.

Màn trình diễn đội Ý Đợt 1 (5)

Màn trình diễn tuyệt vời đã đưa đội Ý vào đến vòng chung kết

Thứ tự bắn trong đêm chung kết sẽ là đội Hoa Kỳ thi trước, cuối cùng là đội Ý

Ông Trần Văn Miên – Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết: Dựa trên các thông tin chi tiết trong quá trình chấm điểm, chúng tôi tin rằng 2 đội được chọn sẽ tiếp tục mang lại những màn trình diễn ấn tượng, cũng như nhiều bất ngờ mới cho khán giả. 

Đêm Chung kết DIFF 2018 - với chủ đề “Hữu nghị” - sẽ diễn ra vào ngày 30/6/2018. Đội chiến thắng sẽ là Nhà vô địch DIFF 2018 với giải thưởng sẽ được công bố ngay sau khi kết thúc phần trình diễn của 2 đội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.