Đời sống

Đội lốt “soái ca” để sàm sỡ nữ nhân viên bán hàng

26/05/2017, 14:21

Tại cửa hàng, nam thanh niên đã nhờ nhân viên thử đồ tặng bạn gái sau đó ngang nhiên sàm sỡ.

doi-lot-soai-ca-de-sam-so-nhan-vien-ban-hang-14957

Ảnh minh họa cắt từ clip

Vào lúc 15h30 ngày 25/05 tại một cửa hàng thời trang trên đường Xuân Thuỷ, Hà Nội camera an ninh trong cửa hàng đã ghi lại được một nam thanh niên với ngoại hình lịch sự nhưng lại sàm sỡ nhân viên bán hàng.

Được biết, nam thanh niên đã nhờ nhân viên tại cửa hàng thử giúp đồ để chọn cho bạn gái một chiếc váy. Nhân lúc nhân viên mặc xong người này liền có những cử chỉ sờ soạng trên người cô gái, sau đó tiếp tục yêu cầu cô thử 1 chiếc váy khác.

Lần này vị khách hàng bắt đầu hiện nguyên hình là một tên bệnh hoạn. Lợi dụng nhân viên đang cởi đồ trong buồng thay thì hắn kéo rèm ra và cố ý sờ vào chân và đùi của cô gái. Vì chỉ có 1 mình và quá hoảng sợ nên nhân viên doạ sẽ báo công an. Tưởng chừng tên “soái ca dởm” này sẽ bỏ đi nhưng hắn còn lớn tiếng chửi rủa thậm chí là doạ nạt ngược lại.  

Clip ghi lại toàn bộ sự việc tại cửa hàng

Trao đổi với phóng viên Báo Giao Thông, chị H. chủ cửa hàng cho biết: “Trước đây tôi chỉ thấy vào cửa hàng trộm cắp tài sản chứ chưa bao giờ thấy xuất hiện một người như thế này. Vì nhân viên bên tôi khá là hiền và chiều khách nên mới đồng ý thử đồ giúp anh ta nhưng không ngờ lại bị rơi vào tình huống trớ trêu. Khi hắn lên tiếng doạ nạt thì nhân viên cũng sợ hãi và đã xin lỗi. Rất may là không mất mát hay xảy ra điều gì đáng tiếc. Sau sự việc lần này, tôi cũng hi vọng các cửa hàng cũng như nhân viên bán hàng sẽ lưu ý hơn”.

18622623_1840262566296049_5873984294649592265_n (1

Chân dung của kẻ sàm sỡ nhân viên bán hàng. 

Sau khi sự việc xảy ra, chủ cửa hàng đã chia sẻ câu chuyện này trên nhiều trang mạng xã hội với muốn mọi người cảnh giác và đề phòng nếu gặp trường hợp tương tự. Ngay lập tức, chia sẻ của chủ cửa hàng đã nhận được rất nhiều bình luận và khẳng định người này đã từng xuất hiện tại một cửa hàng quần áo khác.

Một người dùng Facebook V. Nguyễn cho biết: "Chú này năm ngoái cũng vào shop mình. Chiêu bài y chang. Em nữ nhân viên mới cũng thử đồ cho nó, rồi tay chân nó loằng ngoằng lung tung. Các shop quần áo nên có quy định với nhân viên về việc thử đồ của khách nhé. Giờ lắm người bệnh thật".

Còn bạn đọc Đ.T.T chia sẻ: "Em bán hàng này lành mà cũng khờ quá, có mỗi một mình mà dám đi thay đồ như thế, không gặp biến thái thì cũng gặp ăn cắp. Các bạn nữ nên học cách hô to khi có sự cố, vì rất nhiều người tâm lý chung là khi có sự việc xảy ra thường bị bối rồi không nói được gì".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.