Đời sống

Đôi nam nữ bỏng nặng trong nhà: Một người đã tử vong

09/05/2019, 14:11

Do vết bỏng quá nặng, chị Hà Thị Thủy - người phụ nữ trong vụ đôi nam nữ bị cháy bỏng nặng ở Yên Bái đã tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu.

img
Nữ nạn nhân vụ đôi nam nữ bị bỏng nặng trong nhà ở Yên Bái đã tử vong

Liên quan đến vụ việc đôi nam nữ bị cháy bỏng nặng xảy ra ngày 8/5 tại xã Hồng Ca (huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái), ngày 9/5, thông tin với PV Báo Giao thông, lãnh đạo xã Hồng Ca cho biết, chị Hà Thị Thủy (34 tuổi, trú tại thôn Bản Cọ, xã Hồng Ca) - nạn nhân nữ trong vụ việc hiện đã tử vong do vết bỏng quá nặng.

Hiện nam nạn nhân - Nguyễn Duy Sơn (42 tuổi, xã Nghĩa Tâm, Văn Chấn, Yên Bái) vẫn đang được điều trị tích cực tại Viện bỏng Quốc gia ở Hà Nôi.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo xã Nghĩa Tâm (huyện Văn Chấn) cho biết: ở địa phương, anh Sơn là người làm ăn phát triển kinh tế bình thường, chủ của một doanh nghiệp ở địa phương. Anh Sơn đã lập gia đình có một vợ và hai con.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 8h sáng 8/5, trong ngôi nhà của anh Vũ Văn Đường (thôn Bản Cọ) bị cháy đã tiến hành dập lửa và cứu được chị Hà Thị Thủy (34 tuổi, vợ anh Đường) và người đàn ông tên Nguyễn Duy Sơn ra ngoài. Tuy nhiên cả 2 bị bỏng nặng nên đã đưa đi cấp cứu.

Theo lãnh đạo xã Hồng Ca, tại địa phương có nghe được thông tin giữa hai nạn nhân nghi có chuyện ngoại tình, nhưng cụ thể thế nào, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ.

Thời điểm xảy ra vụ án, anh Đường, chồng chị Thủy đi lấy cá về chợ bán nên không ở nhà. Thường ngày, chồng đi làm, chị Thủy ở nhà kinh doanh tạp hóa.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.