An ninh hình sự

Đôi nam nữ cầm súng xông vào cướp ngân hàng Việt Á

07/12/2018, 16:39

Camera ghi lại hình ảnh một đôi nam nữ đi xe máy, sử dụng súng, bình xịt hơi cay xông vào NH Việt A...

47396649_715568165481281_1982877712120807424_n

Chi nhánh Ngân hàng Việt Á nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng (quận Bình Thạnh, TP.HCM), nơi xảy ra vụ cướp

Chiều 7/12, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết qua trích xuất hình ảnh từ camera an ninh trong ngân hàng bước đầu xác định nghi phạm là một đôi nam nữ đi xe máy, cầm súng và bình xịt hơi cay xông vào Ngân hàng Việt Á.

Về phía Ngân hàng Việt Á cũng cho biết, khoảng 11h cùng ngày trong lúc cán bộ nhân viên ngân hàng tại Phòng giao dịch Bà Chiều của Ngân hàng TMCP Việt Á nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng (quận Bình Thạnh) đang thực hiện các công việc giao dịch. Lúc này, bất ngờ xuất hiện hai kẻ cướp có vũ trang xông vào uy hiếp, khống chế và cướp đi một khoản tiền mặt rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Đại diện phía ngân hàng Việt Á cho biết, vụ việc không xảy ra thiệt hại về người, tuy nhiên 2 tên cướp táo tợn đã lấy đi một số tiền, hiện chưa thống kế được con số cụ thể. “VietABank thực hiện an toàn kho quỹ theo đúng quy định của Ngân  hàng Nhà nước, toàn bộ số tiền gửi tại VietABank đều được mua bảo hiểm vì vậy mọi quyền lợi của khách hàng tại VietABank luôn được đảm bảo an toàn”, ông Trần Tiến Dũng, Phó Tổng Giám đốc VietABank khẳng định.

Vụ việc đang cơ quan chức năng tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.