An ninh hình sự

Đôi nam nữ lệch nhau 19 tuổi chết bất thường trong khách sạn

14/11/2017, 21:38

Bước đầu công an xác định sau khi hạ sát chị V., ông N đã dùng dây treo cổ tự tử.

thumb_660_f9ec5ae2-9bc5-45e1-af02-e9efcfc6ff8b

Công an quận 11  khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Công an Nhân dân

Ngày 14/11, Công an quận 11 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) làm rõ nguyên nhân cái chết của ông T.T.N (49 tuổi, ngụ quận 3) và chị L.T.V (30 tuổi, ngụ Bình Tân). Cả 2 được phát hiện tử vong trong một phòng của khách sạn M.N trên địa bàn quận 11.

Theo Công an quận 11, trưa 12/11, ông N chở chị V đến thuê phòng nghỉ ở khách sạn N trong quận 11. Đến trưa 13/11, nhân viên khách sạn nghi ngờ có chuyện bất thường do đôi nam nữ này thuê phòng khá lâu mà không thấy ra ngoài. Nhân viên gọi cửa để kiểm tra nhưng cánh cửa bị khóa, sinh nghi nhân viên khách sạn đã dùng khóa dự phòng mở cửa. 

Nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên đã báo chủ khách sạn. Khi lấy chìa khóa mở cửa phòng thì cửa chốt trong hơi hé nên họ thấy người phụ nữ nằm bất động trên giường. Sự việc ngay lập tức được báo công an.

Nhân được tin báo, công an quận 11 đã có mặt tiến hành phá cửa thì phát hiện chị V nằm bất động trên giường, ông N tử vong trong nhà vệ sinh trong tư thế treo cổ. Qua khám nghiệm phát hiện cổ chị V có nhiều vết bầm. Bước đầu xác định sau khi hạ sát chị V ông N đã dùng dây treo cổ tự tử. 

Được biết ông N và chị V đều có gia đình riêng. Công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.