An ninh hình sự

Đôi nam nữ phóng hỏa tự thiêu trong phòng trọ

09/01/2016, 13:26

Nghe tiếng la hét phát ra từ dãy trọ, nhiều người chạy đến thì thấy đôi nam nữ toàn thân bị cháy đen.

1_88296
Hiện trường vụ phòng hoả tự thiêu trong phòng trọ

Theo tin tức trên báo Khám phá, vào khoảng 2h30 ngày 8/1, tại hẻm 1147 Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM, xảy ra một vụ cháy, khiến hai người bị bỏng nặng. Nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn H. (24 tuổi, ngụ Quảng Bình) và chị Nguyễn Thị H. (28 tuổi, ngụ Quảng Ngãi).

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 8/1, người dân trong dãy trọ bất ngờ nghe thấy tiếng la hét, nổ lớn cộng với mùi khét, khói bốc lên nghi ngút trước căn phòng trọ của chị H.

Quá hoảng sợ mọi người liền chạy tới hô cứu và tìm cách mở cửa căn phòng để dập lửa . Khi cánh cửa phòng trọ vừa mở ra thì người dân tá hỏa khi nhìn thấy đôi nam nữ trong tình trạng người bị cháy đen nằm kêu la thảm thiết trước cửa căn phòng trọ, trong khi lửa đang bùng cháy dữ dội.

Ngay sau đó, người dân đã gọi xe cấp cứu đưa anh H. vào Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông, còn chị H. được chuyển đến Bệnh viện Việt Thắng để điều trị.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 9 và Công an phường Linh Trung đã nhanh chóng có mặt dập lửa và điều tra làm rõ. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ được nhiều vật chứng cho thấy có khả năng một trong hai người này đã phóng hỏa đốt phòng trọ để giải quyết mâu thuẫn.

Trả lời Người đưa tin, chị Loan (chủ nhà trọ) cho biết, anh H. đã thuê trọ được 4 năm, sống chung với một người anh trai, nhưng sau đó người anh chuyển về quê làm việc. Còn chị H. mới chuyển đến dãy trọ được 4 tháng, và ở gần phòng với anh H.. Hàng ngày, cả hai người đều đi làm ở công ty đến chiều tối mới về.

Trước đó, chị H. đã có một đời chồng và một đứa con, nhưng không hiểu tại sao hai người lại chia tay và chị về đây xin làm công nhân cho một công ty gần đây và những người trong dãy trọ cùng chưa từng thấy con của chị lên thăm.

1452301078-12490300562161297271209533902045o-14522
Người dân vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc vừa xảy ra

Trước ngày xảy ra sự việc, nhiều người ở chung khu trọ với anh H. thấy thái độ của anh rất lạ, anh H. không đi làm như thường ngày mà cứ nằm trong phóng đóng kín cửa. Gọi cửa thì thấy anh trả lời như một người mất hồn.

Hiện tại, sự việc đang được đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM và Công an quận Thủ Đức phối hợp điều tra. Được biết, anh H. được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông, còn chị H. được chuyển đến Bệnh viện Việt Thắng để điều trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.