Trong nước

Đội ngũ chuyên gia "cực khủng" dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn ở PVF

10/11/2017, 05:38

HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có sự giúp đỡ của các HLV, chuyên gia nước ngoài từng có nhiều kinh nghiệm ở châu Âu.

hoang-anh-tuan

HLV Hoàng Anh Tuấn.

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF sắp khai trương cơ sở đào tạo tại Hưng Yên. Không chỉ xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, PVF còn có đội ngũ HLV cực khủng. Người đứng đầu trưởng ban huấn luyện của Trung tâm này là HLV trưởng đội tuyển U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn. Tài cầm quân của ông Tuấn đã được chứng minh trong những năm vừa qua với thành công cùng U19 Việt Nam.

Không chỉ có vậy, ông Tuấn còn có sự hỗ trợ của dàn HLV cực chất. Đó là các cựu danh thủ đến từ Anh như chuyên gia đào tạo trẻ Terry Robinson, HLV Andy Preece từng dẫn dắt nhiều CLB tham dự Europa League, Steve Stennett - thành viên hội đồng HLV bóng đá Anh, hay Jason Brown - huấn luyện thủ môn của CLB Arsenal.

Đội ngũ HLV nội của Trung tâm này gồm có HLV Đinh Thế Nam, Lê Quang Trãi, Hứa Hiền Vinh, Nguyễn Hữu Đang, Nguyễn Mạnh Cường, Châu Trí Cường, Nguyễn Việt Thắng, Lê Phước Tứ, Hà Vương Ngầu Nại...Đây đều là những HLV trẻ tài năng của bóng đá nước nhà.

Đội ngũ chăm sóc sức khỏe, vật lý trị liệu cho cầu thủ trẻ cũng sẽ do các chuyên gia nước ngoài đảm trách. Đó là Nick Dawes - cựu trưởng ban y tế - vật lý trị liệu của CLB Cardiff City, Tom Ryan - HLV khoa học thể thao từng làm việc với CLB Leicester City và Chris Cook – người từng làm việc ở Học viện thể thao Derbyshire.

Ngoài ra, các cầu thủ trẻ của PVF sẽ được đào tạo theo chương trình huấn luyện tổng hợp Blueprint do chuyên gia bóng đá nổi tiếng Kevin Blackwell soạn thảo theo đặc điểm và nhu cầu của PVF. Blueprint được đánh giá là giáo trình tổng hợp về những bài tập thực hành tốt nhất thế giới hiện nay.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.