Pháp luật

Đội phó CSGT bắn chết tay giang hồ đất Cảng truy đuổi mình

26/05/2015, 08:42

Anh Phong bỏ chạy nhưng Ngọc vẫn cầm kiếm đuổi. Anh Phong rút súng bắn một phát, Ngọc gục ngay tại chỗ.

HT1
Hiện trường xảy ra vụ án bắn chết người- Đội phó CSGT có liên quan

Khoảng 21h ngày 24/5, tại khu vực thôn Trạm Bạc (xã Lê Lợi, An Dương, Hải Phòng) xảy ra vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh niên. Hậu quả, anh Bùi Đức Ngọc, SN 1980, ở số 20/206 đường Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm (quận Lê Chân, Hải Phòng) bị bắn chết.

Chiều qua 25/6, Công an TP Hải Phòng đã xác nhận, vụ án mạng có liên quan đến một cán bộ Công an huyện An Dương. 

Theo nhiều nhân chứng kể lại, tại một quán thịt chó ở thôn Trạm Bạc xảy ra mâu thuẫn giữa 2 thanh niên. Sau khi to tiếng và ẩu đả, cả hai gọi điện cho đồng bọn đến tiếp ứng. 

Khoảng 21h, một nhóm thanh niên mang theo dao kiếm đến đuổi đánh bất kì ai mà chúng thấy tại quán. Trong số đó có một cán bộ công an huyện An Dương là anh Lương Văn Phong, Đội phó đội CSGT huyện An Dương. 

Lúc này Bùi Đức Ngọc cầm kiếm truy đuổi anh Phong. Thấy nguy hiểm, anh Phong bỏ chạy nhưng vẫn bị Ngọc dùng kiếm đuổi theo và chém nhiều nhát hụt sau lưng. Khi chạy được đến ô tô của mình, anh Phong rút súng ra bắn 1 phát vào người Bùi Đức Ngọc khiến Ngọc loạng choạng một vài bước rồi ngã gục chết ngay tại chỗ. 

HT2
Quán thịt chó trước đó có 2 thanh niên ẩu đả

Ngay sau khi xảy ra vụ án mạng trên, lực lượng Công an, Viện kiểm sát đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc cũng như làm các công tác nghiệp vụ như khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng.

Được biết khu vực thôn Trạm Bạc, huyện An Dương nơi xảy ra vụ án mạng trên là địa bàn khá phức tạp, nơi có Khu công nghiệp Tràng Duệ có nhiều nhà nghỉ, quán nhậu cùng nhiều khu nhà trọ cho công nhân thuê. 

Theo một cán bộ VKS thành phố cho biết, Bùi Đức Ngọc và anh Lương Văn Phong có quen biết nhau từ trước. Bùi Đức Ngọc là đối tượng có lý lịch phức tạp đã có tiền án tiền sự. 

Hiện vụ việc đang được công an thành phố Hải Phòng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.