Quốc tế

Đối thủ của ĐT Việt Nam mang đội hình “dị” đến Asian Cup 2019

01/01/2019, 08:30
image

Đội tuyển Yemen mang chín tiền đạo dự Asian Cup 2019, nhiều gấp gần hai lần đến ba lần các đội bóng cùng bảng.

doi-hinh-yemen

Đối thủ của ĐT Việt Nam mang đội hình “dị” đến Asian Cup 2019

Theo danh sách cầu thủ tham dự Asian Cup 2019 của đội tuyển Yemen công bố trên trang chủ và các kênh truyền thông của giải đấu, đội tuyển Yemen mang đến chín tiền đạo tới UAE. Chín chân sút mà HLV Jan Kocian của tuyển Yemen triệu tập gồm: Ahmed Al-Sarori, Ahmed Nabil Dhabaan, Abdulwasea Al-Matari, Mohammed Al Huthaifi, Ali Hafeedh, Salem Al-Omzae, Ahmed Abdullah Alos, Emad Mansoor Tawfik và Mohammed Ba Rowis.

Số lượng chân sút Yemen dự giải lần đầu tiên của họ khá ấn tượng. Số lượng này nhiều gần gấp đôi số tiền đạo của đội tuyển Việt Nam (5 người, gồm Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Quang Hải) và đội tuyển Iran (5 người), gấp 3 lần tuyển Iraq (3 người). Cũng có khả năng nhiều cầu thủ trong số này có thể thi đấu ở các vị trí khác.

Ở vòng bảng Asian Cup 2019, Yemen cùng với Iraq là hai đối thủ mà thầy trò HLV Park Hang-seo có thể kiếm điểm. Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Yemen ở lượt trận cuối cùng vào ngày 16/1/2019. Trước đó, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp Iraq (ngày 8/1) và Iran (ngày 12/1).

Tối qua 31/12/2018, đội tuyển Việt Nam đã có trận giao hữu cuối cùng gặp đội tuyển Philippines và giành chiến thắng với tỉ số 4-2. Bốn bàn thắng của ĐT Việt Nam ở trận này được ghi do công của Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.