Bóng đá

Đối thủ của tuyển Việt Nam lại gây sốc ở băng ghế huấn luyện?

04/12/2020, 07:16

Đội tuyển UAE nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm vị HLV nhiều tai tiếng, ông Zoran Mamic ngồi vào chiếc ghế nóng đang bỏ trống.

img

HLV Zoran Mamic nhiều khả năng sẽ là vị thuyền trưởng tiếp theo của tuyển UAE

Cách đây không lâu, LĐBĐ UAE (UAEFA) đã chính thức sa thải HLV Jorge Pinto do thành tích yếu kém ở các trận đấu giao hữu bên cạnh việc chiến lược gia người Colombia không được lòng nhiều cầu thủ.

Thông tin từ báo chí nước này tiếp tục cho thấy, UAEFA đang tính bổ nhiệm HLV Zoran Mamic cho vị trí chiếc ghế nóng đang bị bỏ trống.

Thậm chí, nhà cầm quân người Croatia có thể trở thành tân HLV trưởng tuyển UAE ngay trong tuần này. Nếu điều đó thành sự thật thì đây đã là vị HLV thứ 3 của đại diện Tây Á chỉ trong năm 2020.

Zoran Mamic thực tế không phải quá xa lạ bởi ông từng có những năm tháng khá thành công khi dẫn dắt CLB Al-Ain (UAE).

Ngoài các thành công đạt được, HLV Zoran Mamic cũng để lại không ít tai tiếng. Đặc biệt, giai đoạn năm 2013-2016 ông đã có hành vi trốn thuế khi đang dẫn dắt Dinamo Zagreb.

Đến giữa năm 2018, vụ việc này bị phanh phui khiến vị chiến lược gia sinh năm 1971 bị tòa tuyên án phạt 4 năm 11 tháng tù.

Tuy nhiên, quyết định trên vẫn chưa phải là quyết định cuối cùng nên lúc này Zoran Mamic vẫn đang tự do. Thực tế từ tháng 7 đến nay, nhà cầm quân 49 tuổi vẫn dẫn dắt câu lạc bộ Dinamo Zagreb theo một bản hợp đồng đến cuối mùa giải.

Lúc này, ông vẫn đang trong quá trình kháng cáo bản án dành cho mình bởi tài sản của ông tại Croatia đã bị tịch thu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.