Quốc tế

Đối thủ của tuyển Việt Nam trong trận ra quân Asian Cup có biến

04/01/2019, 07:59
image

ĐT Iraq đã gọi bổ sung tiền đạo 18 tuổi để chuẩn bị đối đầu Việt Nam ở trận ra quân Asian Cup 2019.

dawood-phai

Dawood (18 tuổi, phải) dự Asian Cup 2019 vào phút chót

Đội hình tuyển Iraq đã gặp biến động ngay trước thềm Asian Cup 2019. Chiều 3/1, HLV Srecko Katanec quyết định loại tiền đạo Mahdi Kamel khỏi đội hình dự Asian Cup mà không rõ lý do. Kamel đều đá chính  trong hai trận giao hữu gần nhất của tuyển Iraq trước Trung Quốc và Palestine. Nhiều khả năng Kamel đã không may dính chấn thương, theo tờ Al Sumaria dự đoán.

Thế chỗ của Kamel, ông Katanec gấp rút triệu tập chân sút 18 tuổi Mohamed Dawood lên tuyển. Dawood hiện là cầu thủ thuộc biên chế CLB Al-Naft.

Trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019 vừa qua, HLV Katanec đã gặp nhiều tổn thất ở vị trí tiền đạo. Trước khi Kamel phải chia tay giải đấu, chân sút số 1 của Iraq Justin Meram hiện đang chơi bóng tại giải MLS cũng không thể dự Asian Cup 2019 vì chấn thương.

Như vậy, HLV Katanec chỉ còn biết hy vọng vào các chân sút còn khá trẻ là Mohanad Ali, Dawood (18 tuổi), Alaa Abbas (21 tuổi) và Ayman Hussein (22 tuổi). Hussein là chân sút đáng chú ý nhất trên hàng công của tuyển Iraq. Ở giải U23 châu Á 2018, Hussein đã ghi cú đúp vào lưới U23 Việt Nam ở trận tứ kết. HLV cũng Katanec đã chốt danh sách 23 tuyển thủ Iraq dự giải đấu này.

Ở Asian Cup 2019, Iraq nằm ở bảng D với Việt Nam, Yemen và Iran. Iraq sẽ ra quân gặp Việt Nam ngày 8/1.

Đội hình Iraq dự Asian Cup 2019:

Thủ môn: Jalal Hassan, Mohammed Gassid, Mohammed Hameed

Hậu vệ: Waleed Salem, Alaa Mhawi, Ahmed Ibrahim, Ali Faez, Rebin Sulaka, Saad Natiq, Ali Adnan, Frans Dhia Putros

Tiền vệ: Humam Tariq, Ahmed Yasin, Safaa Hadi, Bashar Rasan, Osama Rashid, Amjad Attwan, Mahdi Kamel, Hussein Ali, Ali Husni

Tiền đạo: Mohanad Ali, Ayman Hussein, Alaa Abbas, Mohammed Dawood.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.