Trong nước

Đối thủ nguy hiểm nhất của U19 Việt Nam ở VL U19 châu Á

03/11/2017, 05:45
image

Đối thủ nguy hiểm nhất của U19 Việt Nam ở VL U19 châu Á sắp tới không phải là Macau, Đài Bắc hay Lào.

eli-nie

Đối thủ nguy hiểm nhất của U19 Việt Nam ở VL U19 châu Á là mặt cỏ 

Ở vòng loại U19 châu Á 2018 sắp tới, U19 Việt Nam nằm cùng bảng với U19 Macau, U19 Đài Bắc, U19 Lào. Giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá đây không phải là những đối thủ quá khó nhằn với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, nếu không muốn nói là dễ chơi.

Thế nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn cảnh báo các học trò không nên chủ quan. “Bản thân BHL hết sức thận trọng. Tôi muốn cầu thủ tập trung cao độ, đừng nghĩ Lào hay Macau, Đài Bắc Trung Hoa là kém”, ông Tuấn nói.

Dù không đánh giá thấp các đội bóng trong cùng bảng nhưng đối thủ lớn nhất của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có thể là điều ít người ngờ tới: Giờ thi đấu và sân cỏ nhân tạo.

“Trong điều kiện khó khăn phải thi đấu vào giữa trưa, trên mặt cỏ nhân tạo thì đó là trở ngại rất lớn”, ông Tuấn cảnh báo. Thủ môn Y Eli Nie cũng cho rằng sân cỏ nhân tạo sẽ gây khó khăn đáng kể cho U19 Việt Nam:

“Bắt gôn trên mặt cỏ nhân tạo khó hơn nhiều so với trên sân cỏ tự nhiên. Cảm giác di chuyển, chạy dễ bị trơn, trượt chứ không vững như ở sân cỏ bình thường. Ngay đến việc phát động bóng cũng chẳng dễ dàng”.

Ở cả 3 trận đấu gặp Macau (4/11), Đài Bắc Trung Hoa (6/11) và Lào (8/11), U19 Việt Nam sẽ đều thi đấu trên sân cỏ nhân tạo của trường Đại học Fu Jen Catholic tại thành phố New Taipei, phía bắc của Đài Loan.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.