Lối sống

Đôi tình nhân mặt vuông khiến cư dân mạng "thật không thể tin nổi!"

18/11/2018, 08:44

Cặp đôi mặt vuông yêu nhau gây "sốt" trên MXH và nhiều người không thể tin câu chuyện này là có thật.

Ảnh chụp Màn hình 2018-11-18 lúc 08.34.39

Cặp đôi mặt vuông yêu nhau gây "sốt" trên MXH và nhiều người không thể tin câu chuyện này là có thật

Theo tạp chí điện tử SaoStar, “Tướng phu thê” là cụm từ khá phổ biến, được dùng để chỉ những cặp đôi có các đường nét gương mặt hòa hợp, giống nhau hay có khả năng thành vợ thành chồng. Nhiều người tin rằng hôn nhân là do duyên số sắp đặt, do định mệnh gắn kết nên mới gặp nhau và yêu nhau.

Cặp đôi anh chàng Erick Osvaldo và cô bạn gái của mình là một minh chứng cho điều ấy. Cả hai sở hữu một khuôn hàm vuông y chang nhau khiến ai nhìn họ cũng phải công nhận: “Đúng là có tướng phu thê từ kiếp trước” hay “Nhìn qua cũng biết duyên trời đã định một cặp”.

Cả hai đã để chế độ kết hôn trên trang cá nhân vào ngày 14/11 vừa qua và nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng. Vì quá tương xứng và đẹp đôi, thông tin về việc kết hôn này đến nay đã nhận được hơn 2,1 nghìn lượt like (thích) và gần 23 nghìn lượt chia sẻ.

Một số người cho rằng, nếu cặp đôi này lấy nhau sẽ sinh ra một em bé mặt vuông không kém. Gia đình mặt vuông biết đâu lại nổi như cồn và được nhiều nhà sản xuất phim ảnh mời đóng phim chưa biết chừng - Báo Đất Việt đăng tải thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.