Thể thao

Đòi tới M.U, Sergio Ramos bị mẹ “cạch mặt”

03/07/2015, 19:22

Bà Garcia đã phản đối kịch liệt trước ý định đầu quân cho M.U của Ramos.

 

ramos
Sergio Ramos.

Hậu vệ Sergio Ramos của Real đang rơi vào hoàn cảnh rất khó xử. Bản thân anh muốn khoác áo M.U nhưng mẹ anh, bà Paqui Ramos lại kịch liệt phản đối. Cũng chính từ đây, giữa hai mẹ con hậu vệ này đã nảy sinh mâu thuẫn.

Lệnh ông...

Cách đây vài ngày, Sergio Ramos khiến người hâm mộ Real ngỡ ngàng khi tuyên bố anh muốn khoác áo M.U ở mùa giải tới. Trước đó, M.U đã hỏi mua hậu vệ đa năng người Tây Ban Nha với mức giá 40 triệu euro. Như vậy, khả năng Ramos rời Bernabeu để cập bến Old Trafford là rất cao và nếu điều này xảy ra, đây có lẽ là thương vụ bất ngờ nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè. Bất ngờ là bởi Ramos đang có một vị trí vững chắc tại Real và luôn được các đời HLV trưởng trọng dụng.

Nhiều người cho rằng chính những bất đồng về lương thưởng đã khiến Ramos tuyên bố muốn ra đi. Tuy nhiên, đó chỉ là một phần của lý do. Ramos muốn hưởng mức đãi ngộ xứng đáng với đóng góp của mình nhưng BLĐ Real lại gạt phắt đi và dĩ nhiên hậu vệ 29 tuổi này cảm thấy chạnh lòng. Đúng thời điểm đó, M.U xuất hiện và khẳng định sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của Ramos nếu anh chịu gia nhập “bầy quỷ”.

Ý nghĩ rời Real bỗng xuất hiện trong đầu Ramos và như thường lệ anh trở về nhà tâm sự cùng cha mọi chuyện. Ngay lập tức, cha Ramos khuyên con trai mình nên tới M.U để tìm kiếm một trải nghiệm mới. “Ông nói với tôi rằng, nếu tôi muốn trưởng thành hơn nữa thì nên gia nhập M.U bởi đó là một CLB rất đặc biệt.

Paqui Ramos
Bà Paqui Ramos, kịch liệt phản đối ý định đầu quân cho M.U của con trai mình.

Ông còn khẳng định tôi sẽ hòa nhập nhanh với các đồng đội ở Old Trafford”, Ramos chia sẻ.Diễn biến sau đó thì ai cũng đã biết, Ramos đăng đàn tuyên bố ý định của mình. Thực ra, việc Ramos được cha khuyên nên chuyển tới thi đấu cho M.U không phải là chuyện lạ bởi thân phụ của hậu vệ người Tây Ban Nha là một fan cuồng Quỷ đỏ. Khi biết được thông tin này, rất nhiều CĐV M.U như mở cờ trong bụng bởi không sớm thì muộn họ cũng được đón chào một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới

...Không bằng cồng bà

Mặc dù vậy, ở đời chẳng ai nói trước được chữ ngờ. Tuy đã có được sự ủng hộ từ cha nhưng Ramos còn một một cửa ải cần vượt qua đó là mẹ mình - bà Paqui Garcia. Bà Garcia không mê bóng đá cũng chẳng mấy khi quan tâm tới việc thi đấu của con trai. Thế nhưng, bà đã phản đối kịch liệt trước ý định đầu quân cho M.U của Ramos.

Theo một người bạn của gia đình Ramos, ngay sau khi báo chí Tây Ban Nha đăng tải thông tin cựu hậu vệ Sevilla bày tỏ ý định muốn chuyển sang thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, bà Garcia giận tới tím mặt. Không những vậy, mẹ Ramos còn tuyên bố sẽ cạch mặt hậu vệ này nếu anh dám rời Real.

Vốn là một người con hiếu thảo, Ramos cực kỳ lo lắng trước phản ứng của mẹ mình. Đội phó Real gác lại chuyến đi du lịch cùng bạn gái để trở về nhà giải quyết mọi chuyện. Thế nhưng, mấy ngày liền bà Garcia không thèm nói với con trai mình một câu nào. Ngay cả cha Ramos cũng bị giận lây. Hết cách, SR15 đành “cầu viện” chị gái đã đi lấy chồng nhưng mọi thứ vẫn không có nhiều biến chuyển.

Cực chẳng đã, Ramos đã phải ngon ngọt hứa rằng sẽ xem xét lại việc rời Real. Nhờ vậy, khuôn mặt bà Garcia mới giãn ra đôi chút. Sau đó mọi người mới biết bà giận con trai là bởi hậu vệ này chưa hề xin ý kiến bà trước khi lên báo “bô bô” về quyết định của mình. Trong khi đó, bà Garcia không hề muốn Ramos thi đấu xa nhà. Với bà, Ramos dù sắp làm cha của hai đứa trẻ nhưng vẫn là cậu con trai bé bỏng cần sự chăm sóc.Như để đề phòng Ramos “lật lọng”, bà Garcia cũng lên báo tuyên bố xanh rờn rằng con trai bà sẽ chẳng đi đâu hết. “Tất nhiên, sự lựa chọn đầu tiên của con tôi là ở lại Madrid. Chuyển tới M.U ư, tôi không nghĩ như vậy, Sergio muốn ở lại Tây Ban Nha”.

Chẳng rõ lời hứa của Ramos với bà Garcia có phải là kế hoãn binh hay không nhưng giờ đây hậu vệ này đang rơi vào hoàn cảnh rất khó xử. Với các CĐV Real, Ramos đã như một kẻ phản bội nên nếu ở lại anh cũng không nhận được những cái nhìn thiện cảm. Còn nếu ra đi, Ramos biết ăn nói ra sao với thân mẫu của mình. Quả là tiến thoái lưỡng nan!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.