Quốc tế

Đội trưởng Stuttgart dính chấn thương kinh hoàng

18/09/2017, 07:00

Cầu thủ Christian Gentner, đội trưởng câu lạc bộ Stuttgart vừa gặp phải một pha chấn thương nghiêm trọng khủng khiếp.

christian_gentner

Đội trưởng Stuttgart dính chấn thương kinh hoàng

Trong trận đấu giữa Stuttgart với Wolfsburg, vòng 4 giải Bundesliga vừa qua, một pha va chạm rợn người đã xảy ra. Ở một tình huông tranh chấp bóng bổng, thủ thành Koen Casteels bật cao bắt bóng. Đầu gối của anh vừa vặn tìm đến thẳng mặt của Christian Gentner, đội trưởng Stuttgart với lực va đập khủng khiếp.

Hệ quả là Gentner nằm vật ra sân, mắt nhắm nghiền, đau đớn tới mức không thể há miệng rên rỉ. Trận đấu đã bị gián đoạn trong một khoảng thời gian do pha va chạm này, cho tới khi nạn nhân được các nhân viên y tế chăm sóc.

Sau trận đấu, kết quả xét nghiệm cho thấy Gentner đã vỡ nát toàn bộ vùng xương kín hốc mắt, sống mũi và cằm trên. Rất may là giám đốc thể thao của Stuttgart, Michael Reschke đã trấn an cổ động viên rằng Gentner chấn thương nghiêm trọng nhưng không khó để bình phục.

christian_gentner

Đồng đội tại Stuttgart gửi lời động viên tập thể tới Gentner

Một tin sốc với Gente (biệt danh của Gentner), với gia đình anh ấy và cả chúng ta. Điều quan trọng nhất là anh ấy có thể bình phục hoàn toàn. Câu lạc bộ sẽ cho Christian nghỉ thoải mái tới khi nào lành lặn. Sau tất cả, rồi chúng ta sẽ lại được vui mừng chứng kiến người đội trưởng của chúng ta ra sân nguyên vẹn", Giám đốc Reschke nói. "Christian là con bài chiến lược của câu lạc bộ trong và ngoài sân đấu. Suốt 4 vòng của Bundesliga vừa qua, anh ấy luôn chứng tỏ được những phẩm chất cần có của mình".

Đồng đội của Christian Gentner ở Stuttgart cũng đã chụp một bức ảnh tập thể với chiếc áo đấu của Gentner kèm theo lời chúc: "Mọi người luôn dõi theo anh Gente! Cả đội gửi lời chúc đội trưởng Christian Genter bình phục nhanh chóng và tốt lành".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.