Trong nước

Đội trưởng U23 Qatar: “U23 Việt Nam không phải dạng vừa đâu”

22/01/2018, 09:49
image

Đội trưởng Ahmad Moein của U23 Qatar cho rằng U23 Việt Nam đánh bại được Iraq thì không phải tầm thường.

u23-qatar

Đội trưởng U23 Qatar: “U23 Việt Nam không phải dạng vừa đâu”

Trước trận bán kết với U23 Việt Nam, Đội trưởng Ahmad Moein của U23 Qatar cho biết đội đang tập luyện nghiêm túc chuẩn bị cho trận đấu này. Moein khẳng định đội bóng của anh sẽ không chủ quan trước Việt Nam bởi đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã đánh bại được Iraq thì “không phải dạng vừa đâu”.

“Việt Nam là đội bóng chất lượng. Họ đã làm được chuyện không đơn giản là đánh bại được U23 Iraq. Chắc chắn trận bán kết sẽ không dễ dàng cho chúng tôi. Các cầu thủ Việt Nam cũng đã chơi bóng cùng nhau lâu”, Ahmad Moein nói về U23 Việt Nam.

Tuy vậy, Moein tin rằng kinh nghiệm sẽ giúp đội bóng của anh. “Giải lần trước chúng tôi đứng thứ tư, lần này tiếp tục vào bán kết và chúng tôi sẽ phải làm tốt hơn. Chúng tôi muốn tiến trận chung kết và hi vọng sẽ vô địch”, Ahmad Moein quyết tâm.

Moein hi vọng U23 Qatar có thể tiếp tục thi đấu ấn tượng như bốn trận trước. “Phía trước sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn nhưng Qatar đã sẵn sàng”, Ahmad Moein nói thêm.

Trận bán kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 23/1 tại Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc.

Xem video:

img

Tin bóng đá tối 16/1: Real Madrid đối xử cực phũ với Ronaldo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.