An ninh hình sự

Đối tượng giật hàng loạt túi xách phụ nữ ở Bình Dương sa lưới

02/11/2017, 07:54

Thanh niên khai nhận trong tháng qua đã thực hiện 13 vụ cướp ở thị xã Bến Cát, Bình Dương.

cuop_1

Đối tượng chuyên giật túi xách phụ nữ ở Bình Dương sa lưới. (Ảnh Zing.vn)

Zing.vn đưa tin, ngày 1/11, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Hoàng Tuấn (25 tuổi, quê An Giang) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Theo công an, chiều 27/10, Tuấn chạy xe máy trên các tuyến đường ở thị xã Bến Cát với mục đích tìm người sơ hở để cướp tài sản.

Khi đến phường Thới Hòa, nghi can thấy chị Nguyễn Thị Hường (26 tuổi) đi xe máy một mình phía trước. Tuấn sau đó chạy vượt lên để áp sát cô gái và giật túi xách chứa hai điện thoại cùng nhiều giấy tờ của nạn nhân rồi tăng ga chạy thoát.

Theo Công an TP. HCM, sau khi nhận tin báo, các trinh sát vào cuộc truy lùng hung thủ gây án. Sau 3 giờ truy tìm, công an phát hiện đối tượng Nguyễn Hoàng Tuấn có nhiều biểu hiện nghi vấn đang trú tại dãy nhà trọ thuộc KP.3, P.Mỹ Phước nên mời về trụ sở.

Ban đầu, người này vòng vo không thừa nhận. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Nguyễn Hoàng Tuấn cúi đầu khai nhận mình chính là kẻ gây ra hàng loạt vụ cướp giật khiến người dân hoang mang.

Nhiều điện thoại, giỏ xách và các giấy tờ thu giữ tại phòng trọ là tang vật mà đối tượng này cướp được từ người đi đường.

Thanh niên khai nhận trong tháng qua, anh ta thực hiện 13 vụ cướp ở thị xã Bến Cát. Khi cướp được tài sản, Tuấn mang bán cho Nguyễn Lê Tiến Hưng (42 tuổi, ngụ TP.HCM).

Từ lời khai của Tuấn, ngày 31/10, Công an Bến Cát bắt Hưng để điều tra về hành vi Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.