Trong nước

Đội tuyển futsal Việt Nam thắng trận đậm nhất lịch sử

28/10/2017, 05:45

Tuyển futsal Việt Nam đã đánh bại Philippines với tỷ số 24-0 ở trận ra quân giải Futsal Đông Nam Á.

futsal-vietnam

Đội tuyển futsal Việt Nam thắng trận đậm nhất lịch sử

Tuyển futsal Việt Nam có đẳng cấp vượt trội tuyển Futsal Philiippines nên hoàn toàn làm chủ thế trận. Các học trò của HLV Miguel Rodrigo tạo ra thế trận áp đảo, liên tiếp khiến thủ môn đội bạn phải vào lưới nhặt bóng.

Hiệp 1, các cầu thủ Việt Nam ghi được 10 bàn thắng. Và trong 20 phút cuối trận, họ cũng có tới 14 lần chọc thủng lưới Philippines. Quốc Hưng, Thái Huy đã có được những cú poker (4 bàn thắng) ở trận này.

Chiến thắng đậm 24-0 này không chỉ giúp tuyển futsal Việt Nam hoàn thành chỉ tiêu vượt qua cột mốc 21 bàn thắng do Indonesia ghi được vào lưới Philiippines một ngày trước đó mà còn lập kỷ lục mới là chiến thắng cách biệt lớn nhất trong lịch sử futsal Việt Nam.

Trận ra quân thắng lợi này cũng giúp thầy trò HLV Miguel Rodrigo tạo ra lợi thế trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng A để tránh được Thái Lan ở bán kết.

Giải Vô địch futsal Đông Nam Á 2017 diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM từ ngày 26/10 đến 3/11. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng A cùng Myanmar, Philippines, Brunei và Indonesia. Bảng B gồm Thái Lan, Malaysia, Lào và Timor Leste.

Xem video chiến thắng 24-0 của ĐT Futsal Việt Nam:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.