Quốc tế

Đội tuyển Hàn Quốc bị đối xử cực "sốc" dù đánh bại tuyển Đức

30/06/2018, 06:55

Đội tuyển Hàn Quốc đã về nước từ World Cup 2018 và bị đối xử cực "sốc" trong buổi lễ đón đội.

han-quoc-tro-ve

Đội tuyển Hàn Quốc bị đối xử cực "sốc" dù đánh bại tuyển Đức

Chiều qua 29/6, đội tuyển Hàn Quốc đã trở về nước sau khi bị loại ở vòng bảng World Cup 2018 dù thắng Đức 2-0 ở lượt đấu cuối. Hàng trăm người hâm mộ Hàn Quốc đã đón "Các chiến binh Taeguk" ở sân bay Incheon cùng những bó hoa và lời động viên.

Tuy nhiên, vẫn có một số cổ động viên phản ứng “sốc” với kết quả của thầy trò Shin Tae-yong. Họ ném trứng và những chiếc gối về phía các cầu thủ khiến lễ đón đội kém vui hơn. Trước sự việc này, số đông các CĐV còn lại đã lên tiếng bênh vực đội tuyển, kêu gọi ngừng những hành động quá khích.

HLV Shin Tae-yong cho biết  cảm ơn người hâm mộ đã yêu thương và ủng hộ, giúp họ tạo ra phép màu trước Đức. Tiền đạo Son Heung-min xin lỗi người hâm mộ Hàn Quốc vì đã không thể giữ lời hứa giành vé vào vòng knock-out nhưng cho rằng “đã thấy hy vọng từ trận thắng Đức”. “Chúng tôi sẽ không ngủ quên với chiến thắng đó mà sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ", tiền đạo này nói.

Ở World Cup 2014 tại Brazil, Hàn Quốc bị loại với một trận hòa, hai trận thua. Kết quả tồi tệ này khiến đội tuyển Hàn Quốc lĩnh một cơn mưa kẹo kèm những lời sỉ vả từ người hâm mộ trong buổi lễ đón đội trở về.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.