Trong nước

Đội tuyển Việt Nam "đổi chiêu" trước trận gặp Afghanistan

12/11/2017, 14:41

Đội tuyển Việt Nam đã có đầy đủ lực lượng, thay đổi giờ tập trước trận gặp Afghanista ở vòng loại Asian Cup 2019.

viet-nam-tap

Đội tuyển Việt Nam "đổi chiêu" trước trận gặp Afghanistan

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp Afghanistan ở vòng loại Asian Cup 2019, hôm qua, ĐT Việt Nam đã thay đổi lịch tập. Thay vì tập như thường lệ, đội chuyển giờ tập luyện vào khung giờ buổi tối dưới giàn đèn. Việc chuyển thời gian tập luyện này nhằm giúp thích nghi sớm với thời điểm diễn ra trận đấu với ĐT Afghanstian. Hôm nay ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại sân thi đấu chính Mỹ Đình để làm quen với mặt sân.

Cũng trong hôm qua, 4 cầu thủ bận thi đấu bù vòng 24 V.League 2017 là Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Huy Hùng, Thanh Trung và Văn Cường (Quảng Nam FC) đã có mặt hội quân cùng đồng đội.

Các cầu thủ này ngay lập tức đã bước vào tập luyện cùng đồng đội. Tuy nhiên, do vừa thi đấu vào ngày 10/11 nên họ được tập giáo án riêng bằng những bài chạy nhẹ thả lỏng và phối hợp cự ly ngắn với nhau.

Trong buổi tập luyện, HLV Park Hang-seo yêu cầu các cầu thủ hạn chế các pha bóng bổng, tập trung vào các đường chuyền cự ly ngắn, di chuyển rộng.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc yêu cầu học trò phải giao tiếp, gọi nhau trong các pha phối hợp nhóm để tăng sự kết dính cũng như đoàn kết trong từng đường bóng. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.