Bóng đá

Đội tuyển Việt Nam giúp King's Cup của Thái Lan có giá hơn

11/05/2019, 14:42

Không chỉ VTV mà nhiều nhà đài khác của Việt Nam đang rất muốn mua bản quyền King's Cup 2019 để không bỏ lỡ trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan.

img
Trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan được cho là hấp dẫn nhất King's Cup 2019

Xác nhận với báo giới, một lãnh đạo VTV cho biết đơn vị này đang trong quá trình đàm phán với đối tác, và sẽ nỗ lực mua bản quyền King's Cup 2019 với giá phù hợp nhất. Quan điểm của nhà đài này là nỗ lực mua bản quyền truyền hình với giá hợp lý nhất, để phục vụ người xem.

Được biết, không chỉ VTV mà một số đài của Việt Nam cũng đang cân nhắc mua bản quyền King's Cup 2019. Tuy nhiên, dù giải đấu mang tính chất giao hữu và chỉ có 4 trận đấu, nhưng BTC nước chủ nhà đang muốn đẩy cao giá trị gói bản quyền này bởi sự hấp dẫn từ trận đối đầu giữa Việt Nam với Thái Lan.

Đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng ở Thái Lan là đài Thairath TV. Giá bản quyền King’s Cup các năm trước khá thấp, ở mức 50.000 USD, cao nhất cũng chỉ khoảng 70.000 USD. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng năm nay Thái Lan quyết định đẩy giá lên gấp 3-5 lần so với số này, đây là một trong những vướng mắc của các đài Việt Nam muốn sở hữu bản quyền King's Cup 2019.

Theo kết quả bốc thăm, tuyển Việt Nam đối đầu với tuyển Thái Lan trong trận mở màn (19h45 ngày 5/6) trong khi Curacao gặp Ấn Độ ở cặp đấu còn lại, lúc 15h30. Hai đội thắng đá chung kết (19h45 ngày 8/6), hai đội còn lại tranh hạng Ba.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.