Trong nước

Đội tuyển Việt Nam nhận "mưa" tiền thưởng sau khi vô địch AFF Cup

16/12/2018, 08:04
image

Số tiền thưởng cho đội tuyển Việt Nam và Ban huấn luyện đã lên tới gần 20 tỉ đồng.

viet-nam1

Quang Hải và đồng đội nhận thưởng khủng

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã quyết định thưởng 1 tỉ đồng cho đội tuyển Việt Nam. Lãnh đạo Vietcombank cho biết, khoản thưởng nhằm cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ Việt Nam.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) cũng thưởng 2 tỉ đồng cho đội tuyển Việt Nam sau khi đội giành chức vô địch AFF Cup. Trước trận đấu, tuyên bố trao thưởng 1 tỉ đồng cho đội tuyển bất kể kết quả trận đấu như thế nào, và tăng lên 2 tỉ đồng khi các cầu thủ Việt Nam giành được cúp vàng.

Công ty cổ phần Điện tử Asanzo và Công ty Vinaphone cùng thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam, Công ty Thaco Trường Hải công bố thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển và 100.000 USD cho HLV Park Hang-seo, APEC Group công bố tặng tiền đạo Anh Đức, người ghi bàn thắng duy nhất trận chung kết, một căn hộ nghỉ dưỡng tại Phú Yên trị giá 1,2 tỷ đồng.

Ứng dụng gọi xe Be Group mới xuất hiện cũng thưởng 2 tỷ đồng và tặng các thành viên đội tuyển quốc gia và Ban huấn luyện sử dụng dịch vụ miễn phí 1 năm.

Như vậy, tổng số tiền thưởng cho đội tuyển Việt Nam và Ban huấn luyện đã lên tới gần 20 tỉ đồng chỉ trong tối qua (15/12). Con số này sẽ tăng hơn nữa trong hôm nay và những ngày tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.