Bất động sản

Đón sóng đầu tư đặc khu, đổ vốn vào BĐS Nam Phú Quốc

02/11/2017, 19:45

Giới doanh nhân đang săn cơ hội đầu tư có một không hai ở Nam Phú Quốc.

Sun Premier Village Kem Beach Resort (1)

Giới đầu tư sành sỏi đã tính kỹ bài toán sinh lời từ Sun Premier Village Kem Beach Resort

Nam Phú Quốc: Tầm nhìn chiến lược của giới doanh nhân

Với sức bật lớn từ “cơn lốc” đặc khu kinh tế, đảo Ngọc Phú Quốc đang đà tăng trưởng mạnh mẽ, dự kiến sẽ “soán ngôi” Sentosa, Bali, Maldives… Minh chứng là tốc độ tăng trưởng du lịch thần tốc ở Phú Quốc: năm 2016, tổng lượt khách đến đảo Ngọc đã tăng  gấp 4 lần so với 2013. Riêng khách quốc tế tăng gần 40% so với năm 2015.

Ông Huỳnh Quang Hưng - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2017, có hơn 2,26 triệu lượt khách du lịch đến huyện đảo này, tăng 8,8 % so với cùng kỳ. Trong đó, khách quốc tế tăng 25,1%. Đó cũng là lý do mà các nhà đầu tư chiến lược đang quần tụ nơi đảo Ngọc. Người ta nhìn thấy sự thay đổi đáng kinh ngạc ở Phú Quốc khi đảo Ngọc thu hút 265 dự án đăng ký đầu tư với số vốn hàng trăm nghìn tỷ đồng, đặc biệt là có sự hiện diện của những doanh nghiệp hàng đầu như Sun Group, Vingroup, CEO Group…

Tương lai, đầu tư vào đảo Ngọc càng thêm hấp dẫn bởi những chính sách cởi mở sẽ áp dụng cho đặc khu kinh tế, như chính sách về đất đai, mở cửa cho người nước ngoài mua nhà, chính sách tiền tệ linh hoạt….

Đón cơ hội đặc khu, giới đầu tư địa ốc đã lập tức nhìn thấy tiềm năng tăng giá đất ở Phú Quốc trong nay mai, còn các doanh nhân giàu có vẫn xem BĐS nghỉ dưỡng ở Phú Quốc là “gà đẻ trứng vàng” thì có thêm niềm tin từ sự cộng hưởng của tiềm năng du lịch và triển vọng về đất đai. Chiến lược của họ là vừa đầu tư sinh lời khủng, vừa để thỏa nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng xa hoa cũng như thể hiện đẳng cấp và tầm nhìn.

Sun Premier Village Kem Beach Resort (2)

Giới doanh nhân mê biệt thự “làng biển” này cũng là điều dễ hiểu, bởi nó sở hữu những lợi thế “ngàn vàng”

Doanh nhân Hải Minh – gốc Hà Thành, ông chủ của chuỗi ẩm thực Việt rất thành công đã tiết lộ: “Tôi gần như thuộc lòng các dự án nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, nhưng tôi đã quyết định đầu tư biệt thự sát biển ở Bãi Kem chỉ sau lần đầu tiên đến nghỉ ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Tôi có thể khẳng định Bãi Kem ở Nam đảo chắc chắn sẽ trở thành Bali của Việt Nam”. Doanh nhân này cho hay, may mắn vì quyết định đầu tư sớm, nếu không thì khả năng những căn biệt thự Sirena đẹp nhất, cách biển chỉ vài bước chân thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort cũng không còn.

Giới doanh nhân mê biệt thự “làng biển” này cũng là điều dễ hiểu, bởi nó sở hữu những lợi thế “ngàn vàng”. Đó là một vị trí trung tâm tại bãi biển đẹp nhất hành tinh, thiết kế “làng biển” độc nhất vô nhị, tinh tế đến từng chi tiết, bài toán sinh lời vượt trội, hấp dẫn nhất thị trường, và đặc biệt được bảo chứng bởi uy tín chủ đầu tư - Tập đoàn Sun Group – ông chủ của những resort nhiều lần được quốc tế vinh danh như Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay…

Đến nhà tài phiệt quốc tế, như tỷ phú Thụy Điển Christian A. Larpin - người đứng đầu một quỹ đầu tư vào châu Á, có trụ sở tại Hồng Kông cũng mê đắm biệt thự “làng biển” và Bãi Kem. Ông dự đoán: “Bãi Kem nói riêng và Phú Quốc nói chung, đặc biệt là khu vực Nam đảo, chỉ 3-5 năm nữa thôi chắc chắn sẽ trở thành một điểm đến du lịch cao cấp nổi tiếng thế giới”.

Biệt thự làng biển triệu đô: “Cơn bão” ở Bãi Kem

Nói “cơn bão” đầu tư BĐS nghỉ dưỡng đang ở Bãi Kem không có gì là quá, và tâm bão chính là dòng biệt thự biển Sirena đẳng cấp sát bờ biển. Chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu khoảng 5,5 tỷ đồng, nhà đầu tư sẽ nhận ngay biệt thự trị giá 25 tỷ đồng sát biển, view trọn bãi biển thiên đường với bờ cát trắng mịn và làn nước biển xanh như ngọc bích. “Đòn bầy” vững chắc là chính sách hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay lên tới 70% giá trị biệt thự của chủ đầu tư uy tín Sun Group.

Sun Premier Village Kem Beach Resort (5)

Nhiều ông chủ doanh nghiệp lớn thậm chí còn nhìn trước về việc sử dụng biệt thự biển đẳng cấp này làm nơi du lịch nghỉ dưỡng hàng năm cho các thành viên trong công ty

Doanh nhân Hải Minh tính toán, với cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong suốt 15 năm từ chính sách timeshare, chủ biệt thự 25 tỷ sẽ nhận được 135% giá trị biệt thự sau thời gian cam kết cho thuê. “Chẳng có thương vụ đầu tư  nào tốt hơn thế, tôi cũng không cần phải làm gì vì đã có đơn vị quản lý chuyên nghiệp bảo trì, bảo dưỡng biệt thự. Ngay quỹ kỳ nghỉ lên tới 225 đêm nghỉ miễn phí ở các biệt thự danh giá của Sun Group đã là khoản lãi lên tới hàng tỷ đồng”, doanh nhân Hải Minh tâm đắc.

Nhiều ông chủ doanh nghiệp lớn thậm chí còn nhìn trước về việc sử dụng biệt thự biển đẳng cấp này làm nơi du lịch nghỉ dưỡng hàng năm cho các thành viên trong công ty như một món quà xa xỉ mà vẫn vô cùng tiết kiệm. Một vốn, bốn lời chính là ở chỗ đó.

Thực tế, giới đầu tư sành sỏi đã tính kỹ bài toán sinh lời từ Sun Premier Village Kem Beach Resort. Tối thiểu lợi nhuận 9% mỗi năm trong suốt 15 năm rõ ràng vượt trội hơn hẳn so với đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng tương tự ở Phuket (Thái Lan) hay Bali (Indonesia), khi lợi nhuận ở các thị trường này chỉ khoảng 7% trong 2 đến 5 năm (theo nghiên cứu của Savills). Con số lợi nhuận còn cao hơn khi cáp treo Hòn Thơm đi vào hoạt động đầu năm 2018 và quần thể du lịch, nghỉ dưỡng tỷ đô ở Nam Phú Quốc của Sun Group hoàn thiện đón những dòng khách thượng lưu trên toàn thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.